2017 Ford GT อาจมีพละกำลัง “อย่างน้อย 700 แรงม้า” Share this

2017 Ford GT อาจมีพละกำลัง “อย่างน้อย 700 แรงม้า”

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 18 May 2558

เมื่อครั้งที่ฟอร์ดสร้างเซอร์ไพรส์เปิดตัวฟอร์ด จีที (Ford GT) ที่ดีทรอยท์ ออโต้โชว์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา มีรายงานว่าซูเปอร์คาร์รุ่นนี้จะมีพละกำลังมากกว่า 600 แรงม้า แต่ข่าวล่าสุดระบุว่าอาจทะลุหลัก 700 แรงม้าเลยทีเดียว

ฟอร์ดออกมาเปิดเผยว่าขุมพลังอีโคบูสต์ ทวินเทอร์โบ บล็อก V6 ความจุกระบอกสูบ 3.5 ลิตรของฟอร์ด จีทีจะมีพละกำลังอย่างน้อย 700 แรงม้า โดยใช้ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชักที่ 92.6 มม. x 86.7 มม.

ไม่เพียงเท่านั้น ทีมวิศวกรของฟอร์ดยังทดสอบล้อทั้งแบบอลูมิเนียมและคาร์บอนไฟเบอร์ ใช้ดุมล้อกลางและแบบห้าดุมแต่ยังไม่ฟันธงว่าจะใช้แบบใด ขณะที่ระบบเบรกได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเป็นของเบรมโบ ดิสก์เบรกคาร์บอนเซรามิก

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-Ford-GT-6.jpg

จีที เจนเนอเรชั่นใหม่จะมาพร้อมโหมดการขับขี่สี่แบบ คือ Normal, Sport, Track และ Wet ตลอดจนระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่มากมาย อย่างระบบแอโรไดนามิกแบบปรับได้ ช่วงล่างที่ปรับรองรับการขับขี่และระบบควบคุมเสถียรภาพ ซึงทางฟอร์ดติดตั้งเซ็นเซอร์กว่า 50 ตัวและไมโครโปรเซสเซอร์อีก 28 ตัวที่วิเคราะห์ข้อมูล 300 เมกะไบต์ต่อวินาที

สำหรับตัวถังและโครงสร้างคาร์บอนไฟเบอร์จะผลิตโดยบริษัทมัลติแมติก มอเตอร์สปอร์ต แอนด์ เอนจิเนียร์ริง (Multimatic Motorsports and Engineering) ซึ่งเป็นบริษัทเดียวกับที่ผลิตชิ้นส่วนให้ซูเปอร์คาร์ แอสตัน มาร์ติน วัน-77

2017 ฟอร์ด จีทีจะเริ่มส่งมอบในช่วงปลายปี 2016 ด้วยราคาจำหน่ายราว 400,000 เหรียญสหรัฐฯ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ