ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ตั้ง มาร์ค คอฟแมน กุมอำนาจบริหารในภูมิภาคอาเซียน Share this

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ตั้ง มาร์ค คอฟแมน กุมอำนาจบริหารในภูมิภาคอาเซียน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 May 2558

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ประกาศแต่งตั้ง มาร์ค คอฟแมน ขึ้นเป็นประธาน ฟอร์ด อาเซียน มีผลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2558 เป็นต้นไป

ก่อนหน้านี้ เขาดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการให้บริการของฟอร์ดประจำภูมิภาคแอฟริกาใต้สะฮารา ซึ่งเป็นภูมิภาคที่มีพื้นที่อยู่ในทวีปแอฟริกาตอนใต้และอยู่ใต้ทะเลทรายสะฮารา

คอฟแมน จะประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของฟอร์ดในกรุงเทพมหานคร และรายงานตรงต่อ เดฟ ช็อก รองประธานกลุ่มผู้บริหาร และประธานฟอร์ดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ขณะที่อดีตผู้บริหารอย่าง แมท แบรดลีย์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการบริการลูกค้าและการขาย ในประเทศสหรัฐอเมริกา

ในตำแหน่งใหม่นี้ คอฟแมนจะเป็นผู้รับผิดชอบด้านการบริหารงานและสร้างการเติบโตให้แก่การดำเนินธุรกิจในภาพรวมของฟอร์ดในประเทศต่าง ๆ ทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน รวมไปถึงตลาดเกิดใหม่ในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก หรือ เอพีอีเอ็ม

เขาคนนี้เป็นผู้้ดูแลภาพรวม ฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการลูกค้าในกว่า 27 ประเทศ ในภูมิภาคแอฟริกาใต้สะฮารา ตั้งแต่ปี พ.ศ.2556 ซึ่งในช่วงระหว่างเวลาดังกล่าว ได้ดูแลการเปิดตัวในระดับโลกของรถยนต์ฟอร์ดหลาย ๆ รุ่น ซึ่งช่วยผลักดันให้ยอดการซื้อขายรถยนต์ในตลาดต่างๆ สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ในระหว่างที่คอฟแมนเป็นผู้ดูแลตลาดในภูมิภาคแอฟริกาใต้ ซึ่งรถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ เป็นรถยนต์ที่มียอดขายรวมสูงสุดในตลาด ได้ทำให้ยอดขายรวมของฟอร์ดเพิ่มจาก 9.7% ในช่วงกลางปี พ.ศ.2556 เป็นเกือบ 14% ในปี พ.ศ.2558 ตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ