GM มอบรถ 5 คันให้ลูกค้าทั่วโลก ฉลองการผลิต 500 ล้านคัน Share this

GM มอบรถ 5 คันให้ลูกค้าทั่วโลก ฉลองการผลิต 500 ล้านคัน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 13 May 2558

เจนเนอรัล มอเตอร์สฉลองการผลิตรถครบ 500 ล้านคันทั่วโลกด้วยการมอบรถฟรีให้แก่ลูกค้า 5 คนระหว่างกิจกรรมการเฉลิมฉลองที่จัดขึ้นในศูนย์การผลิต 5 แห่ง

รถคันแรกคือเชฟโรเลต มาลิบู เจนเนอเรชั่นใหม่ที่ส่งมอบให้แก่เทรนท์ บรินนิง อดีตทหารผ่านศึกอเมริกันที่ได้รับเหรียญกล้าหาญ Purple Heart โดยการมอบรถดังกล่าวเกิดขึ้นภายในศูนย์การผลิตแฟร์เฟ็กซ์ รัฐแคนซัสของสหรัฐอเมริกา

คันที่สองคือเชฟโรเลต โคโลราโดที่มอบให้แก่คุณสุพจน์ ขวัญคุ้ม เกษตรกรจากประเทศไทยที่เก็บหอมรอมริบเพื่อซื้อรถเชฟโรเลตให้เป็นรถคันแรกสำหรับครอบครัว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/GM-500-million-Thailand.jpg

ถัดมาคือโอเปิล ซาฟิรา ทัวเรอร์ที่ตกเป็นของแอนนา แคธลินา ไดโอนีเซียส ชาวเยอรมัน ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยขับโอเปิล แอสตร้าก่อนจะเกิดอุบัติเหตุอย่างหนักจนรถพังเสียหายยับเยินแต่เธอมีรอยขีดข่วนเพียงเล็กน้อย เธอเผยว่าดีไซเนอร์และวิศวกรของจีเอ็มเป็นเหมือน “ฮีโร” ช่วยชีวิตเธอเลยทีเดียว

สำหรับรถเชฟโรเลต แทร็กซ์ถูกมอบให้แก่ต้า ฉัว ผู้ประกอบการชาวจีนที่ปัจจุบันขับเชฟโรเลต ครูซ สีม่วงที่ตกแต่งด้วยธีมเดียวกับธุรกิจของเขา

คันสุดท้ายเป็นเชฟโรเลต ครูซที่มอบให้แก่อมานดิโอ พัลฮาเรสและโจเซลล์ ปินไฮโร นักเดินทางชาวบราซิลที่ใช้รถกระบะเชฟโรเลตขับท่องเที่ยวไปกว่า 16 ประเทศ จากบราซิลสู่อลาสก้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ