รีคอลยับ ฮาร์เลย์-เดวิดสัน เรียกรถเข้าปรับปรุงและพัฒนคุณภาพเพียบ น้องใหม่อย่าง สตรีท750 ก็โดนด้วย Share this

รีคอลยับ ฮาร์เลย์-เดวิดสัน เรียกรถเข้าปรับปรุงและพัฒนคุณภาพเพียบ น้องใหม่อย่าง สตรีท750 ก็โดนด้วย

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 05 May 2558

ฮาร์เลย์-เดวิดสัน ได้มีการเรียกรถเข้าปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพรวดเดียวกว่า 5 หมื่นคัน จาก 2 สาเหตุด้วยกัน ซึ่งการเรียกกลับมาปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นในประเทศอเมริกา ส่วนผู้ใช้ในไทยเองก็ควรสังเกตกันสักนิดว่ามีอาการดังกล่าวรึเปล่า

สาเหตุแรก เป็นเหตุให้ทาง ฮาร์เลย์-เดวิดสัน เรียกคืนรถมากถึง 45,901 คัน โดยเป็นรถที่ประกอบขึ้นในช่วงเดือนเมษายน 2014 - เดือนตุลาคม 2014 เนื่องจากเกิดปัญหาที่ระบบคลัทช์ของตัวรถ จึงจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนใหม่ โดยการเรียกคืนดังกล่าวนั้น ครอบคลุมรถ 10 กว่ารุ่นดังต่อไปนี้

1.อิเล็กตร้า ไกล์ด อัลตร้า คลาสสิค 2.อิเล็กตร้า ไกล์ด อัลตร้า คลาสสิค ทวิน คูลเลอร์ 3.อัลตร้า ลิมิเต็ด 4.อิเล็กตร้า ไกล์ด สำหรับตำรวจ 5.สตรีท ไกล์ด 6.สตรีท ไกล์ด สเปเชียล 7.ซีวีโอ สตรีท ไกล์ด 8.อิเล็กตร้า ไกล์ด อัลตร้า คลาสสิค โลว์ 9.อัลตร้า ลิมิเต็ด โลว์ 10.อิเล็กตร้า ไกล์ด อัลตร้า คลาสสิค โลว์ ทวิน คูลเลอร์ 11.โร้ด ไกล์ด สเปเชียล 12.โร้ด ไกล์ด 13.ซีวีโอ โร้ด คิงส์

2011-Harley-Davidson-Electra-Glide

ส่วนสาเหตุที่สองนั้นทาง ฮาร์เลย์-เดวิดสัน เรียกคืน 2015 สตรีท750 และสตรีท500 จำนวน 8,903 คัน ที่ถูกประกอบขึ้นโดยไม่ได้ทำการติดตั้งแผ่นสะท้อนที่ด้านหลังของตัวรถหรือที่บางคนอาจเรียกว่าทับทิมสะท้อนแสง ซึ่งผิดกฎของสหพันธ์มาตรฐานความปลอดภัยในการใช้ยานพาหนะ  ทำให้ทางฮาร์เลย์-เดวิดสัน ต้องทำการเรียกรถทั้งหมดกลับมาติดตั้ง เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดของสหพันธ์ฯ

อย่างบอกตั้งแต่ต้นว่าเป็นการเรียกคืนในประเทศอเมริกาส่วนในบ้านเราคงต้องรอดูจากทางตัวแทนจำหน่ายว่าจะมีการดำเนินการอย่างไร หรือจะมีผู้ใช้ที่ได้รับผลกระทบการปัญหาแบบเดียวกับในต่างประเทศหรือไม่

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ