โชว์ทักษะ!!! เมอร์เซเดส-เบนซ์ สไตล์ จับมือลุฟท์ฮันซ่า ออกแบบห้องโดยสารเครื่องบินสุดหรู Share this

โชว์ทักษะ!!! เมอร์เซเดส-เบนซ์ สไตล์ จับมือลุฟท์ฮันซ่า ออกแบบห้องโดยสารเครื่องบินสุดหรู

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 20 May 2558

เมอร์เซเดส-เบนซ์ สไตล์ แผนกออกแบบสินค้าที่เกี่ยวกับโลโก้ตราดาว แสดงทักษะด้วยการออกแบบห้องโดยสารบนเครื่องบินร่วมกับสายการบินขนาดใหญ่อย่างลุฟท์ฮันซ่า โดยเตรียมจะออกนำแสดงในเร็ว ๆ นี้

การถ่ายทอดดีเอ็นเอของความหรูหราจากรถยนต์หรูหราชั้นนำของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ไปสู่สินค้าต่าง ๆ นั้นมีมานานแล้ว แต่สำหรับห้องโดยสารเครื่องบินที่ให้บรรยากาศไม่แตกต่างจากการนั่งอยู่บนเบาะหลังของเอส-คลาสนั้นถือว่าแปลกใหม่และมีความน่าสนใจ

เมอร์เซเดส-เบนซ์ สไตล์และลุฟท์ฮันซ่า เทคนิค ได้ประกาศความร่วมมือในการสร้างห้องโดยสารที่เปี่ยมล้นไปด้วยนวัตกรรม หรูหราอลังการ ซึ่งเหมาะสมสำหรับเครื่องบินที่มีระยะบินระยะใกล้และกลาง

15C558_02

ด้วยการออกแบบแห่งโลกอนาคตที่นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงการออกแบบห้องโดยสารรูปแบบเดิม การแบ่งพื้นที่ห้องโดยสารเพื่อการใช้งานที่เปลี่ยนไป และถือเป็นการสืบทอดประสบการณ์ของทั้ง 2 บริษัทออกมาอย่างแท้จริง

นอกเหนือไปจากเก้าอี้ผู้โดยสารที่สามารถปรับหากันได้แล้ว ห้องโดยสารแบบใหม่ยังประกอบไปด้วยพื้นที่สำหรับประกอบกิจกรรมมากมาย อาทิ โซฟายาวขนาดใหญ่ โต๊ะทำงาน รวมไปถึงเตียงนอนที่มีตู้ปลาขนาดเล็กที่ปลายเท้า

งานออกแบบทั้งหมดยังเน้นเส้นสายโค้งมนและการผนวกรวมเป็นส่วนเดียวกันของพื้น ฝาผนังและกำแพงทั้งหมด โดยใช้โทนสีที่เคร่งขรึม สลับกับสีขาวนวล ซึ่งเหมาะสมกับการเดินทางที่เน้นบรรยากาศผ่อนคลายไม่น้อย

15C558_04


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ