วอลโว่ ทรัคส์ เลือกประเทศไทยเป็นสนามแข่ง ฟิววอช รอบเอเชียแปซิฟิคก่อนส่งตัวแทนไปแข่งในระดับโลก Share this

วอลโว่ ทรัคส์ เลือกประเทศไทยเป็นสนามแข่ง ฟิววอช รอบเอเชียแปซิฟิคก่อนส่งตัวแทนไปแข่งในระดับโลก

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 15 May 2558

วอลโว่ ทรัคส์ ฟิววอช คอมเพททิชั่น เป็นกิจกรรมที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีขึ้นในทุกๆ ปี สังเกตได้จากจำนวนผู้สมัครในประเทศไทยเข้าร่วมทำการแข่งขันที่มากขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละปี จนกระทั่งปี 2557 ที่มีผู้สมัครมาถึง 120 คน เพิ่มจากปี 2556 ที่มี 81 คน

ส่วนยอดผู้สมัครทั้งหมดที่เข้าร่วมการแข่งขัน เอเชียแปซิฟิค ไฟนอล ฟิววอช คอมเพททิชั่น ในปีที่แล้วมีมากถึง 5,800 คน จึงเชื่อว่าในปีนี้จะมีผู้สมัครเพิ่มมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว และยังเป็นโอกาสอันที่ วอลโว่ ทรัคส์ ได้เลือก จังหวัดเพชรบุรี ประเทศไทย เป็นสนามแข่งขันสุดท้ายในรอบสุดท้ายสำหรับการแข่งขันในระดับเอเชียแปซิฟิค

maxresdefault

การเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในครั้งนี้วอลโว่ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงพลังงานและพันธมิตรอย่างมิชลินสยามและ ไอ เทรลเลอร์ เอเชีย ที่ยังคงสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี พ.ศ.2553 โดยจะเปิดรับสมัครตัวแทนจากบริษัทที่เป็นเจ้าของวอลโว่ ทรัคส์ เข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2558

สำหรับการแข่งขัน  เอเชียแปซิฟิค ไฟนอล ฟิววอช คอมเพททิชั่น 2015 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 15-18 กันยายน 2558 เพื่อคัดเลือกผู้ชนะทั้งประเภททางเรียบและทางวิบากเข้าร่วมชิงแชมป์โลก วอลโว่ ทรัคส์ เวิล์ด ไดรวิ่ง ชาเลนจ์ 2016 ที่สวีเดน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ