โตโยต้าประกาศผลรางวัลการประกวด ดรีมคาร์ อาร์ต คอนเทสต์2015 หาเยาวชนตัวแทนไปแข่งต่อที่ญี่ปุ่น Share this

โตโยต้าประกาศผลรางวัลการประกวด ดรีมคาร์ อาร์ต คอนเทสต์2015 หาเยาวชนตัวแทนไปแข่งต่อที่ญี่ปุ่น

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 18 May 2558

คณะผู้บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมเป็นประธานในงานประกาศผลรางวัลผู้ชนะเลิศจากโครงการประกวดวาดภาพระบายสีรถยนต์ในฝัน "โตโยต้า ดรีมคาร์ อาร์ต คอนเทสต์ 2015" ที่ เดอะสไตล์ บาย โตโยต้า สยามสแควร์วัน เมื่อวันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ.2558

โครงการดังกล่าวได้ถูกจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 แล้วหลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีมาตลอดระยะเวลาของการจัดงาน โดยทางผู้จัดมีวัตถุประสงค์หลักในการเปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงความสามารถทางศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ ผ่านการวาดภาพระบายสีในหัวข้อ "รถยนต์ในฝัน" เพื่อหาตัวแทนไปประกวดต่อในระดับโลกที่ประเทศญี่ปุ่น

1 ด.ญ.ภควรรณ ชาญประเสริฐกิจ (8-11)

การจัดตลอดงาน 4 ปีที่ผ่านมา เยาวชนไทยจากโครงการนี้ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยด้วยการคว้ารางวัลในการประกวดระดับโลกถึง 15 รางวัล ท่ามกลางคู่แข่งจาก 80 ประเทศทั่วโลก โดยนอกจากผู้ชนะทั้งสามอันดับจากแต่ละรุ่นการประกวดจะได้เป็นทั่วแทนไปแข่งขันที่ญี่ปุ่นแล้วยังได้รับพระราชทานรางวัลจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

2 ด.ญ.นุชนาถ เครือบุญมา (อายุต่ำกว่า 8)

นอกจากนี้ผู้ชนะทั้ง 9 คนจะได้รับทุนการศึกษา โล่ประกาศเกียรติคุณจาก บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศนียบัตรรับรองโดยกระทรวงศึกษาธิการ เชื่อว่าในปีนี้เด็กไทยน่าจะทำผลงานในการประกวดระดับโลกที่ญี่ปุ่นและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเหมือนเช่นเคย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ