ไทรอัมพ์ เปิดตัว บอนเนวิลล์คัสตอมสุดหล่อในนาม บาร์เบอร์ สเปเชียล อิดิชั่น Share this

ไทรอัมพ์ เปิดตัว บอนเนวิลล์คัสตอมสุดหล่อในนาม บาร์เบอร์ สเปเชียล อิดิชั่น

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 25 May 2558

ช่วงนี้ค่ายสายหล่อจากเมืองผู้ดีประเทศอังกฤษอย่างไทรอัมพ์ดูเหมือนจะเงียบๆ ไป ถ้าในประเทศไทยเองคงเป็นเรื่องของการส่งมอบรถที่ต้องทำกันให้ทันใจลูกค้าหลังจากที่ปรับราคาลงมาแบบกระชากใจเมื่อปลายปีก่อน ส่วนในต่างประเทศเองตอนนี้มีการนำรถมาคัสตอมเท่ๆ ให้เหมาะกับเทศกาลที่บ้านเขากัน

บาร์เบอร์ สเปเชียล อิดิชั่น คือ บอนเนวิลล์หรือบอนนี่ ในสไตล์ สตรีท แทร็คเกอร์ ที่ ไทรอัมพ์ จัดทำขึ้นเพื่อฉลองการเปิดตัวเครื่องแต่งกายสุดเท่คอลเลคชั่นใหม่ที่จับมือกับแบรนด์ชื่อดังในการออกแบบ โดยรถคันนี้มีชื่อเต็มๆ ว่า บาร์เบอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไทรอัมพ์ 1 สตรีท แทร็คเกอร์ หรือ บีไอที1

bit3

มองแค่ผิวเผิน บีไอที1 นั้นมีชุดสีที่โดดเด่นโดนใจสุดๆ ช่วงท้ายเท่ๆ ขึ้นรูปจากโลหะ เบาะนั่งก็ถูกออกแบบมาให้เข้ากับสไตล์ของตัวรถ ซัปเฟรมกับกล่องแบตเตอรี่ถูกถอดออก ระบบกันสะเทือนหลังคัสตอมจาก เค-เทค ราซอร์ ส่วนระบบกันสะเทือนหน้ายกเอาของ สตรีท ทริปเปิ้ล อาร์ มาทั้งหมด ไม่เพียงแค่ภายนอกแต่หัวฉีดก็ยังถูกเปลี่ยนใหม่

bit2

ด้านเครื่องแต่งกายที่ทาง บาร์เบอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ออกแบบให้ไทรอัมพ์นั้น เป็นเสื้อแจ็คเก็ตที่มาพร้อมกับการ์ดอ่อนสำหรับขี่รถมอเตอร์ไซด์ พร้อมจำหน่ายในอังกฤษช่วงเดือนพฤศจิกายนปีนี้ ส่วนรถคันนี้ก็จะถูกจัดแสดงอยู่ที่ลอนดอนประเทศอังกฤษ

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ