แอ็กซอลตาตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาด้านเทคโนโลยีแห่งเอเชียแปซิฟิกในเซี่ยงไฮ้ Share this

แอ็กซอลตาตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาด้านเทคโนโลยีแห่งเอเชียแปซิฟิกในเซี่ยงไฮ้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 19 June 2558

ผู้นำระบบพ่นสีรถยนต์แอ็กศอบต้า ประกาศเดินหน้าสร้างความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมพ่นสีรถยนต์ ด้วยการตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาด้านเทคโนโลยีแห่งเอเชียแปซิฟิกในเซี่ยงไฮ้

แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ ผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์อันดับหนึ่งของโลก ได้เริ่มการก่อสร้างศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งใหม่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้านเทคโนโลยี โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกซึ่งได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการบริษัทแอ็กซอลตา ตั้งอยู่ในเมืองมินฮัง เซี่ยงไฮ้

ศูนย์วิจัยแห่งนี้จะดำเนินงานด้านการพัฒนา ทดสอบอุปกรณ์ ผลิตภัณฑ์ ในห้องปฏิบัติการ เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมโออีเอ็มรถยนต์ ยานพาหนะเชิงพาณิชย์ การเคลือบพ่นสีรถ และลูกค้าอุตสาหกรรม ศูนย์วิจัยแห่งนี้มีแผนเปิดทำการในไตรมาสที่ 2 ของปี 2559 นอกจากนี้ ศูนย์ฯ ยังทำหน้าที่ฝึกอบรมและพัฒนาทักษะการพ่นสีรถแก่ลูกค้าด้วย

ศูนย์วิจัยแห่งใหม่นี้ มีพื้นที่ 1.55 หมื่นตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ได้รับการออกแบบมาสำหรับรองรับพนักงานกว่า 500 คน ที่พัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์เพื่อลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีฐานอยู่ในประเทศจีน

ปัจจุบัน แอ็กซอลตามีศูนย์วิจัยและพัฒนา และศูนย์ฝึกอบรมในเมืองเจียติ้ง เซี่ยงไฮ้ และที่ฉางชุน ศูนย์วิจัยแห่งใหม่จะเป็นศูนย์วิจัยที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของแอ็กซอลตา ร่วมทำงานเป็นเครือข่ายกับยุโรป อเมริกาใต้ และสหรัฐอเมริกา

ชาร์ลี เชฟเวอร์ ประธานและซีอีโอของแอ็กซอลตา เปิดเผยว่าศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งใหม่ในเซี่ยงไฮ้นี้ จะช่วยให้บริษัทตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้นในด้านนวัตกรรมเคลือบพ่นสีรถ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศจีน ทั้งในด้านความรวดเร็ว คุณภาพระดับโลก ประสิทธิภาพด้านความทนทานต่ออุณหภูมิ และความคงทน

"เราเป็นผู้นำและมีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจพ่นสีรถยนต์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาในเซี่ยงไฮ้นี้ จะต่อยอดให้เกิดนวัตกรรมในผลิตภัณฑ์ของเรา โดยศูนย์ปฏิบัติการแห่งนี้ จะพัฒนาและผลิตสูตรสี วิเคราะห์ ให้แอ็กซอลตาเป็นผู้ผลิตสีพ่นรถยนต์ระดับพรีเมียม ด้วยทีมวิศวกรที่ทำงานอย่างรวดเร็ว สู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อลูกค้าในภูมิภาคและทั่วโลก"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ