สายโหด! Nissan Juke-R 2.0 รีดพลังกระชากใจ 600 แรงม้า Share this

สายโหด! Nissan Juke-R 2.0 รีดพลังกระชากใจ 600 แรงม้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 26 June 2558

นิสสัน จู๊ค-อาร์กลับมาอีกครั้ง คราวนี้เป็นเวอร์ชั่น 2.0 ที่ถูกอัพเกรดพละกำลังและเตรียมเผยโฉมตัวจริงภายในงาน Goodwood Festival of Speed ช่วงสุดสัปดาห์นี้

จู๊ค-อาร์ 2.0 มาพร้อมหัวใจขับเคลื่อนรุ่นเดียวกับจีที-อาร์ นิสโม่ เครื่องยนต์บล็อก V6 ความจุกระบอกสูบ 3.8 ลิตร พ่วงทวินเทอร์โบ รีดพละกำลังถึง 600 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 652 นิวตันเมตร ซึ่งเหนือกว่าจู๊ค-อาร์สแตนดาร์ดที่มีพลัง 492 แรงม้า

ทางนิสสันยังไม่เปิดเผยตัวเลขอัตราเร่ง แต่คาดว่าจะเร็วกว่าจู๊ค-อาร์ สแตนดาร์ดที่ออกตัวจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 257 กม./ชม.

นอกจากการอัพเกรดเครื่องยนต์แล้ว จู๊ค-อาร์ 2.0 ยังมาพร้อมแผงกันชนคาร์บอนไฟเบอร์ชุดใหม่ที่มีช่องดักอากาศขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อรับลมเข้าเครื่องยนต์ กันชนหลังดีไซน์ใหม่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์รับกับแผงรีดอากาศคาร์บอนไฟเบอร์ ตัวถังภายนอกใช้สีดำด้านแบบสายโหด

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/224859587790983088-r.jpg

ส่วนกรอบไฟท้าย ซุ้มล้อหน้า ฝากระโปรงและกรอบไฟยกทั้งชุดมาจากจู๊ค รุ่นปี 2015 ยกเว้นสเกิร์ตข้างคาร์บอนไฟเบอร์ที่ได้รับการโมดิฟายใหม่

ยังไม่มีการเปิดเผยภาพภายในห้องโดยสาร แต่คาดว่าจะสปอร์ตเต็มพิกัดแบบเดียวกับภายนอก โดยนิสสันยืนยันว่าใช้แผงเพดานสีดำทั้งหมด

นิสสันเปิดเผยว่าจู๊ค-อาร์ 2.0 เป็นเพียงรถต้นแบบโดยยังไม่มีกำหนดการขึ้นสายการผลิตออกจำหน่ายจริง แต่ถ้าผู้บริหารให้ไฟเขียว คาดว่าราคาจำหน่ายจะแพงหูฉี่ เพราะแค่จู๊ค-อาร์รุ่นปกติก็มีค่าตัวถึง 590,000 เหรียญสหรัฐฯ เข้าไปแล้ว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ