ซูบารุมั่นใจตลาดรถโดดเด่นยังไปได้ หลัง 5 เดือนแรกทำยอด 1,200 คันเหนือเป้าหมาย Share this

ซูบารุมั่นใจตลาดรถโดดเด่นยังไปได้ หลัง 5 เดือนแรกทำยอด 1,200 คันเหนือเป้าหมาย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 June 2558

ซูบารุมั่นใจผู้บริโภคชาวไทยยังสนใจรถยนต์ที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว ปลื้มบริษัทแม่หนุนปรับราคาทำสินค้ามีความชัดเจนในการทำตลาด พร้อมปูพรมรับการผลิตฟอเรสเตอร์ในภูมิภาคปีหน้า

ตะวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ ยังมียอดจำหน่ายที่เติบโตในช่วงที่ตลาดรถยนต์หดตัวอย่างรุนแรงในช่วงที่ผ่านมาของปีนี้

ซูบารุมียอดจำหน่ายในช่วง 5 เดือนแรกที่กว่า 1,200 คัน โดยสินค้าหลักที่ทำตลาดยังเป็นรุ่นเอ็กซ์วี ที่มีการปรับราคาลงมาในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถรักษาเป้าหมายการจำหน่ายที่ 3,000 คันในปีนี้เอาไว้ได้

"นอกจากเรื่องของการปรับราคาที่เกิดขึ้นแล้ว เรามองว่าผู้บริโภคชาวไทยยังคงชื่นชอบรถยนต์ที่เอกลักษณ์เฉพาะตัวจริง ๆ จะเห็นได้จากรถยนต์หลาย ๆ รุ่นยังทำตลาดได้ดีอยู่ ซึ่งเป็นแนวทางการแข่งขันที่เรามีความมั่นใจ"

20150604-OM4A2703

ทั้งนี้ การที่บริษัทแม่หันมาทำการปรับราคาจำหน่ายรถยนต์หลายรุ่นในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลดีต่อบริษัทในการแบ่งกลุ่มลูกค้าเพื่อทำตลาดได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะในส่วนของเอ็กซ์วีและฟอเรสเตอร์ ที่เจาะกลุ่มครอสโอเวอร์และเอสยูวีตามลำดับ

ตะวันกล่าวถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับรถเอสยูวีฟอเรสเตอร์ที่จะมีการเปิดไลน์การผลิตที่มาเลเซียในปีหน้า ว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ก็ต้องมองการทำตลาดในสัดส่วนที่สอดคล้องกับตลาดประเทศไทย ที่รถครอสโอเวอร์ขายดีกว่าเอสยูวี ซึ่งคงต้องเจรจากับบริษัทแม่อีกครั้ง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ