ซูเปอร์ จีที 2015 พร้อมระเบิดศึกความมันที่สนามแข่งรถบุรีรัมย์แล้วสุดสัปดาห์นี้ Share this

ซูเปอร์ จีที 2015 พร้อมระเบิดศึกความมันที่สนามแข่งรถบุรีรัมย์แล้วสุดสัปดาห์นี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 20 June 2558

ทัพรถแข่งทั้ง 38 คันที่จะถูกใช้ในการแข่งขันศึกซูเปอร์ จีที สนามที่ 3 ของปีที่บุรีรัมย์ พร้อมแล้วที่จะระเบิดความมันในสังเวียนการแข่งรถที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคในช่วงสุดสัปดาห์นี้

รถแข่งทั้ง 38 คัน อันประกอบไปด้วยรถแข่งจากรุ่นจีที500 ทั้งหมด 15 คัน และในรุ่นจีที300 ทั้งสิ้น 23 คัน ได้ถูกนำออกจากตู้คอนเทนเนอร์เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อย เพื่อเตรียมความพร้อมในการดวลความเร็วที่สนามแข่งแห่งนี้

ทีมงานของแต่ละทีมในศึกซูเปอร์ จีที ได้นำรถแข่งและอุปกรณ์ต่าง ๆ ออกจากตู้คอนเทนเนอร์ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา และเริ่มเซ็ตอัพรถกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมในการเก็บคะแนนในสนามที่ 3 ของปีนี้

SuperGT-2

ทั้งนี้ ในรุ่นใหญ่อย่างจีที500 นั้น ผู้นำบนตารางหลังผ่าน 2 สนามแรกได้แก่ รถแข่งเล็กซัสหมายเลข 37 จากเล็กซัส ทีม คีเปอร์ ทอมส์ ขับโดย อันเดรีย คัลดาเรลลี นักขับอิตาเลียน จับคู่กับ เรียว ฮิราคาว่า นักขับญี่ปุ่น มี 30 คะแนน

ตามด้วย รถแข่ง นิสสัน จีทีอาร์ หมายเลข 12 จากทีม อิมพูล ขับโดยนักขับญี่ปุ่นอย่าง ฮิโรโนบุ ยาซูดะ และ เจา เปาโล ลิม่า เดอ โอลิเวร่า นักขับบราซีเลียน มี 25 คะแนน

ส่วนอันดับ 3 ได้แก่ รถแข่ง นิสสัน จีที-อาร์ หมายเลข 1 จากทีม นิสโม ขับโดย ซิจิโอะ มัตซูดะ นักขับญี่ปุ่น และ รอนนี่ กวินตาเรลลี ทีมเมทชาวอิตาเลียน มี 24 คะแนน

สำหรับในรุ่นจีที300 จ่าฝูงเป็นของทีม เอพีอาร์ มี 34 คะแนน ตามด้วย เกนเนอร์ (28 คะแนน) และเอ็นดีดีพี เรซซิ่ง (22 คะแนน) ตามมาเป็นลำดับที่ 2 และ 3


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ