อย่างหรู! เรโนลต์เปิดตัวทาลิสแมน อย่างเป็นทางการ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

อย่างหรู! เรโนลต์เปิดตัวทาลิสแมน อย่างเป็นทางการ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 07 July 2558

เรโนลต์เผยโฉมทาลิสแมน (2016 Renault Talisman) รถมิดไซส์ซีดานสุดหรูครั้งแรกในโลก แค่มองแวบแรกก็สัมผัสได้ถึงความโดดเด่นเหนือระดับ

ทาลิสแมนจะออกจำหน่ายแทนที่รุ่นลากูน่าและลาติจูดซึ่งทำตลาดมายาวนาน พัฒนาบนแพลทฟอร์ม CMF มีสัดส่วนตัวถังขนาดยาว 4.85 เมตร กว้าง 1.87 เมตรและสูง 1.46 เมตร ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2.81 เมตร พื้นที่จัดเก็บสัมภาระใต้ฝากระโปรงหลัง 608 ลิตร เบาะหลังพับแยกส่วนแบบ 60:40

รูปลักษณ์ภายนอกสะดุดตาที่กระจังหน้าขนาดใหญ่ ขนาบข้างด้วยกรอบไฟฟูล LED และเดย์ไลท์รูปทรงตัว C ที่กินเนื้อที่มาถึงแผงกันชนด้านล่าง ขณะที่ด้านข้างสวยงามด้วยเส้นสันไหล่ที่เฉียบคม เสาหลังคามันเงาและมีวัสดุโครเมียมล้อมกรอบกระจก บั้นท้ายใช้กรอบไฟ LED พร้อมเอฟเฟกต์แบบสามมิติที่ช่วยให้ตัวรถดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

ภายในห้องโดยสารเน้นความกว้างขวางสะดวกสบาย พื้นที่ช่วงเข่าอยู่ที่ 262 มม.ซึ่งดีที่สุดในเซกเมนท์นี้ ส่วนพื้นที่ศีรษะ 855 มม. เบาะที่นั่งคู่หน้าปรับไฟฟ้าได้ 10 ทิศทางและสามารถปรับอุณหภูมิได้เพื่อความสะดวกสบายทุกการเดินทาง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/13189927271452269821-r.jpg

รุ่นเริ่มต้นมีหน้าจอแสดงผลขนาด 4.2 นิ้ว แต่สำหรับคนที่เลือกรุ่นที่สูงขึ้นจะมีหน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ 8.7 นิ้ว รองรับระบบอินโฟเทนเมนท์ R-Link 2 ระบบเครื่องเสียง Bose ลำโพง 13 ตัว

เครื่องยนต์ของทาลิสแมนเป็นบล็อกเบนซิน เทอร์โบชาร์จ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด ขณะที่เครื่องยนต์ดีเซลส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด ส่วนรุ่นดีเซล ทวินเทอร์โบ ส่งกำลังด้วยเกียร์ดูอัลคลัตช์ 6 สปีด

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/10582900971530322110-r.jpg

สำหรับในช่วงเปิดตัว เรโนลต์จะทำตลาดด้วยเวอร์ชั่น Initiale Paris ซึ่งจะมาพร้อมตัวถังสีดำเมทัลลิก Amethyste Black ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ภายในหุ้มด้วยวัสดุหนัง Nappa ทั้งหมด กระจกเคลือบเพื่อความส่วนตัวและพรมปูพื้นสุดพิเศษ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ