ฟาสต์ ออโต้ โชว์ เปิดอย่างยิ่งใหญ่แล้ววันนี้ มั่นใจยอดขายรถในงานทะลุ 3,000 คัน Share this

ฟาสต์ ออโต้ โชว์ เปิดอย่างยิ่งใหญ่แล้ววันนี้ มั่นใจยอดขายรถในงานทะลุ 3,000 คัน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 July 2558

ผู้จัดฟาสต์ ออโต้ โชว์ มั่นใจประสบความสำเร็จแน่ หลังปูพรมรถใหม่-มือสอง ยึดพื้นที่ไบเทค 1 หมื่นตร.ม. คาดการณ์ผู้เข้าร่วมงานเพิ่มเป็น 2.5 แสนราย พร้อมยอดจำหน่ายรถใหม่-มือสองรวมกันทะลุ 3,000 คัน

อัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงานฟาสต์ ออโต้ ฝ่ายรถใช้แล้ว เปิดเผยว่า การจัดงานฟาสต์ ออโต้โชว์ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 -5 กรกฎาคม 2558 ที่ไบเทค บางนา จะใช้พื้นที่กว่า 1 หมื่นตร.ม. โดยมีผู้ประกอบการรถใหม่เข้าร่วม 13 แบรนด์ และรถมือสอง 6 ราย

ทั้งนี้ คาดว่าจะมีจำนวนผู้เข้าชมงานกว่า 2.5 แสนคน พร้อมด้วยยอดจำหน่ายรถยนต์ใหม่ในงาน 2,000 คันและรถยนต์มือสอง 1,000 คัน โดยเชื่อว่าจะทำได้ตามเป้าหมายเรื่องจากมีการเปิดตัวรถยนต์และรถปิกอัพรุ่นใหม่ไปก่อนหน้านี้หลายรุ่น

"มีการเปิดตัวรถยนต์และรถปิกอัพรุ่นใหม่หลายรุ่นในช่วงที่ผ่านมา ค่ายรถยนต์แต่ละรายก็จัดกิจกรรมแคมเปญกันอย่างคึกคัก ขณะเดียวกันสถาบันการเงินก็เริ่มผ่อนคลายความตึงเครียดในการปล่อยสินเชื่อ ซึ่งทำให้เรามั่นใจว่าจะทำได้ตามเป้าหมาย"

นอกจากนี้ ระดับราคาจำหน่ายของรถยนต์มือสองที่ลดลงไปจากรถใหม่ราว 20-25% ก็จะตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความคุ้มค่าในการเป็นเจ้าของรถ ซึ่งการจัดงานในปีนี้ จะใช้งบประมาณในการจัดงานกว่า 60 ล้านบาท และมีการเพิ่มงบในการประชาสัมพันธ์เพิ่ม 5-10%

อย่างไรก็ตาม ยังเดินหน้ารับประกันคุณภาพของรถมือสองตามปกติ ด้วยการรับประกันซื้อคืน 100% ในกรณีที่เกิดปัญหา ควบกับการจัดแคมเปญสำหรับผู้เข้าร่วมงานและผู้ซื้อรถในงาน ไม่ว่าจะเป็นการแจกคูปองเติมน้ำมัน ทองคำ รวมถึงการชิงรถยนต์เอ็มจี 3


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ