ฟอร์ดระบุว่าสนามทดสอบของพวกเขาสร้างจากถนนที่แย่ที่สุดในโลก Share this

ฟอร์ดระบุว่าสนามทดสอบของพวกเขาสร้างจากถนนที่แย่ที่สุดในโลก

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 July 2558

ฟอร์ดเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับสนามทดสอบว่าได้มีการจำลองสภาพถนนที่แย่ที่สุดจากทั่วโลกมาพัฒนาเป็นเส้นทางทดสอบความยาว 1.5 กิโลเมตร เพื่อให้มั่นใจว่ารถที่ได้จะแกร่งกว่าเดิม

วิศวกรของฟอร์ดเดินทางไปทั่วโลก เพื่อศึกษาสภาพถนน และหลุมร่องตามท้องถนน จากแบบสอบถามจากผู้บริโภคและจำลองสภาพถนนที่แย่เหล่านี้ด้วยอุปกรณ์แบบสามมิติ มาไว้ที่สนามทดสอบรถยนต์ที่ลอมเมล ประเทศเบลเยี่ยม

ทำให้สนามทดสอบรถของฟอร์ดเป็นที่จำลองสภาพถนนและหลุมร่องตามถนนที่แย่ที่สุดมากกว่า 100 แห่ง จาก 50 ประเทศทั่วโลก ระยะทาง 1.5 กิโลเมตรในสนามทดสอบรถยนต์

สนามทดสอบรถยนต์ที่ลอมเมลช่วยจำลองสภาพถนนจากทั่วโลก รวมถึงสภาพถนนแถบชนบทในออสเตรเลีย ทุ่งนาในอินเดีย เส้นทางต่าง ๆ ทั่วโลก โดยรถยนต์รุ่นที่ผ่านการทดสอบและมีจำหน่ายในเอเซีย ได้แก่ เฟียสต้า โฟกัส คูก้า มอนเดโอ เอดจ์ และทอรัส

Ford-tough-2

อีริค ชอง ชาลี ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคและความทนทานของฟอร์ดที่สนามทดสอบลอมเมล ประเทศเบลเยี่ยม กล่าวว่า รายงานความเสียหายจากลูกค้าแสดงให้เห็นว่า สภาพถนนที่ไม่ดี คือปัจจัยสำคัญที่ก่อความเสียหายให้กับรถยนต์ของลูกค้า

“สิ่งเหล่านี้คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้เรารู้ว่า ลูกค้าของเราจะขับรถไปเจอสภาพถนนแบบใดบ้าง เพื่อให้เราสามารถจำลองสภาพถนนเหล่านี้ในสนามทดสอบของเรา”

รถยนต์รุ่นต่างๆ จะผ่านการทดสอบในระยะทาง 1.5 กิโลเมตรมากกว่า 5,000 ครั้ง เพื่อจำลองความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับรถยนต์อายุ 10 ปีภายในระยะเวลาการทดสอบเพียง 6 เดือน

ฟอร์ดยังได้นำรถยนต์ต้นแบบเหล่านี้ไปทดลองขับในสถานที่ต่างๆ ทั้งในยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งมีอุณหภูมิแตกต่างกันตั้งแต่ – 40 จนถึง 40 องศาเซลเซียส อีกด้วย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ