ฮอนด้าแตกไลน์เอชอาร์-วี อี ลิมิเต็ด ฉลองคว้าทดสอบการชน 5 ดาว Share this

ฮอนด้าแตกไลน์เอชอาร์-วี อี ลิมิเต็ด ฉลองคว้าทดสอบการชน 5 ดาว

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 August 2558

ฮอนด้า ประเทศไทย เดินหน้าแตกไลน์สินค้ายอดนิยมอย่างฮอนด้า เอชอาร์-วี ในรุ่นอี ลิมิเต็ด เคาะราคา 1.005 ล้านบาท เพิ่มรุ่นย่อยให้รถรุ่นนี้เป็น 4 รุ่น ฉลองคว้าทดสอบการชน 5 ดาว

อยู่แบบเงียบ ๆ ในเชิงของการเปิดตัวสินค้าใหม่มานานหลายเดือนสำหรับฮอนด้า ประเทศไทย ที่ไม่มีสินค้าใหม่เข้ามาทำตลาดได้สักพัก ล่าสุด ก็ได้ส่งฮอนด้า เอชอาร์-วี อี ลิมิเต็ด เข้ามาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นรถครอสโอเวอร์รุ่นย่อยที่ 4 ที่มีการทำตลาดในประเทศไทย

พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เอชอาร์-วี เป็นรถยนต์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศไทย โดยมียอดจองสะสมกว่า 2.5 หมื่นคันในช่วง 8 เดือนหลังการเปิดตัว

HR-V-1

"รถยนต์รุ่นดังกล่าวถือเป็นความสำเร็จในการเปิดตลาดใหม่ของรถยนต์ระดับคอมแพคท์เซกเมนต์ได้อย่างดีเยี่ยม โดยฮอนด้า เอชอาร์-วี อี ลิมิเต็ด รุ่นใหม่จะมาเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า โดยวางราคาจำหน่ายที่ 1.005 ล้านบาท"

นอกจากนี้ เอชอาร์-วี ยังเป็นยนตรกรรมที่เปี่ยมด้วยมาตรฐานความปลอดภัย ด้วยการคว้ามาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจากการทดสอบการชนอาเซียน เอ็นแคป โดยได้คะแนน 15.21 คะแนน จากคะแนนเต็ม 16 คะแนน ด้านความปลอดภัยของผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ และได้คะแนน 73% ด้านความปลอดภัยของผู้โดยสารที่เป็นเด็ก

HR-V-2

รถคันดังกล่าวมาพร้อมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยอันล้ำสมัยระดับพรีเมี่ยมที่ครบครัน อาทิ ระบบเบรกมือไฟฟ้า ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก พร้อมระบบกระจายแรงเบรก ระบบควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน และระบบถุงลม 6 ตำแหน่ง รวมถึงจุดยึดเบาะนั่งสำหรับเด็ก

"รถยนต์ที่นำมาใช้ในการทดสอบครั้งนี้เป็นรุ่นที่ผลิตและจำหน่ายในประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุด และถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ในฐานะผู้นำตลาดรถยนต์สปอร์ตครอสโอเวอร์ในประเทศไทยอย่างสมบูรณ์แบบ”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ