ฮอนด้า ซีวิค ไทพ์ อาร์ คันแรกออกจากสายการผลิตแล้ว Share this

ฮอนด้า ซีวิค ไทพ์ อาร์ คันแรกออกจากสายการผลิตแล้ว

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 06 July 2558

ฮอนด้าประกาศด้วยความภาคภูมิใจว่ารถคอมแพกต์ตัวแรง ซีวิค ไทพ์ อาร์ (Honda Civic Type R) คันแรกออกจากสายการผลิตที่โรงงานในเมืองสวินดอนของอังกฤษแล้ว

ไม่ต้องแปลกใจที่ทางฮอนด้าจะมีกิมมิคผลิตรถ 3 คันแรกให้เป็นสีแดง ขาวและน้ำเงิน เพราะนั่นคือสีของธงชาติอังกฤษนั่นเอง รถสามคันแรกดังกล่าว รวมถึงอีกหลายคันที่จะออกจากสายการผลิตจะถูกส่งไปจัดจำหน่ายที่ดีลเลอร์ของฮอนด้าทั่วภูมิภาคยุโรป

ซีวิค ไทพ์ อาร์ เจนเนอเรชั่นใหม่มาพร้อมเครื่องยนต์ VTEC TURBO ความจุ 2.0 ลิตร มี รีดพละกำลังสูงสุด 306 แรงม้า เรดไลน์ที่ 7,000 รอบ/นาที ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 5.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 269 กม./ชม.

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Honda-Type-R-Civic-2.jpg

โซอิชิโร ทาคิซาวา กรรมการผู้จัดการประจำศูนย์การผลิตฮอนด้า ประเทศอังกฤษกล่าวว่า ซีวิค ไทพ์อาร์แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณแบบเรซซิ่งและสะท้อนถึงความมุ่งมั่นด้านนวัตกรรมและความหลงใหลของเรา

“เรามีความภาคภูมิใจอย่างมากที่ได้เป็นโรงงานผลิตซีวิค ไทพ์ อาร์แห่งเดียวในโลก ซึ่งนั่นบ่งบอกถึงมาตรฐานสูงสุดของเรา” ทาคิซาวา กล่าว

โรงงานฮอนด้าในสวินดอนแห่งนี้ยังเตรียมถูกอัพเกรดด้วยมูลค่าการลงทุน 200 ล้านปอนด์เพื่อเป็นศูนย์กลางการผลิตซีวิครุ่นห้าประตูส่งทำตลาดทั่วโลก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ