ลามิน่ามั่นใจรักษาการเติบโตเหนือตลาดที่หดตัว 15% พร้อมเปิดฟิล์มใหม่เจาะกลุ่มซูเปอร์คาร์ Share this

ลามิน่ามั่นใจรักษาการเติบโตเหนือตลาดที่หดตัว 15% พร้อมเปิดฟิล์มใหม่เจาะกลุ่มซูเปอร์คาร์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 14 July 2558

ลามิน่ามั่นใจรักษาการเติบโตเหนือตลาด 15% ในปีนี้ แม้ภาพรวมตลาดฟิล์มกรองแสงจะหดตัวตามอุตสาหกรรมยานยนต์ เดินเครื่องเปิดตัวลูม่าร์ ไพร์ม ฟิล์มกรองแสงสมรรถนะสูง 12 รุ่นย่อยเจาะตลาดซูเปอร์คาร์-รถหรูในไทย

จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มกรองแสงลามิน่าในประเทศไทย เปิดเผยว่าภาพรวมของตลาดฟิล์มกรองแสงในช่วง 5 เดือนแรกหดตัวกว่า 15% ตามการหดตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่หดตัว 18%

อย่างไรก็ตาม ลามิน่ายังสามารถรักษาการเติบโตเหนือตลาดที่ 15% เอาไว้ได้ และคาดว่าจะสามารถรักษายอดจำหน่ายในระดับดังกล่าวเอาไว้ได้จนถึงสิ้นปีนี้ หรือมียอดจำหน่าย 760 ล้านบาท แบ่งออกเป็นธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 720 ล้านบาทและอื่น ๆ 40 ล้านบาท

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ลูม่าร์ ไพร์ม เพื่อเจาะตลาดฟิล์มกรองแงสมรรถนะสูงสำหรับรถซูเปอร์คาร์และรถหรูหรา โดยเปิดตัว 4 ซีรี่ส์ 12 รุ่นย่อย และมีราคาจำหน่ายพร้อมติดตั้งที่ 2.1-3.6 หมื่นบาทต่อคัน

Channapa

"ตลาดรถซูเปอร์คาร์ 500-600 คันต่อปีและตลาดรถยนต์หรูหราอีกปีละ 2 หมื่นคัน แม้จะเป็นตลาดที่ไม่ใหญ่มาก แต่ก็เป็นตลาดที่มีกำลังซื้อและน่าสนใจ การเปิดตัวสินค้าใหม่ระดับพรีเมียม จะทำให้เราเจาะตลาดลูกค้ากลุ่มนี้ได้มากขึ้น"

ลูม่าร์ ไพร์ม คือฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงสุด ที่มาพร้อมคุณสมบัติในการป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตได้สูงสุด 99.9% มีค่าการสะท้อนแสงที่ 6-12% ลดแสงจ้า และยังช่วยลดความร้อนจากแสงแดดสูงสุดถึง 68% ช่วยปกป้องสุขภาพตา ให้ความรู้สึกสบายทุกขณะขับขี่

ทั้งนี้ กรรมการผู้จัดการมั่นใจว่าการเปิดตัวฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่นี้ จะช่วยให้ลามิน่าสามารถรักษาส่วนแบ่งตลาดฟิล์มกรองแสงในด้านปริมาณการติดตั้งเอาไว้ได้ที่ 37% เป็นอย่างน้อยในปีนี้ ตามแผนที่วางไว้อย่างแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ