บริการยังแย่แต่กล้าเรียกร้อง ประเมินแล้วสอบตกคือสาเหตุของการสั่งชะลอการขึ้นค่าบริการแท็กซี่ Share this

บริการยังแย่แต่กล้าเรียกร้อง ประเมินแล้วสอบตกคือสาเหตุของการสั่งชะลอการขึ้นค่าบริการแท็กซี่

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 09 July 2558

จากกรณีที่ประธานเครือข่ายสหกรณ์แท๊กซี่ในเขตกรุงเทพมหานครออกมาเรียกร้องให้มีการปรับขึ้นอัตราค่าบริการตามที่มีการตกลงกันไว้ และยังมีการขู่ว่าจะหยุดให้บริการก่อนจะโดนนายกฯ สวนซะหน้าหงาย

นอกจากปัญหาด้านเศรษฐกิจแล้ว คุณจะต้องอึ้งเมื่อได้รู้ถึงสาเหตุที่แท้จริงที่รัฐบาลไม่ขึ้นอัตราค่าบริการแท็กซี่ให้ตามที่คุยกันไว้นั่นก็คือประเมินบริการแล้วยังแย่อยู่

Image

พล.อ.อ ประจิน จั่นตอง รม.คมนาคม ได้ออกมาชี้เจ้งถึงกรณีคำส่งการชะลอการปรับอัตราค่าบริการแท็กซี่ในระยะสองอีก 5% เพราะว่าได้มีการประเมินออกมาแล้วว่าความพึงพอใจของผู้ใช้บริการนั้นยังต่ำกว่า 50% หรือจะว่าง่ายๆ คือยังบริการได้ยอดแย่อยู่นั่นเอง

ตามเกณฑ์ประเมินในการปรับขึ้นราคาคือต้องมีความพึงพอใจของผู้ใช้บริการอยู่ที่ 75% ซึ่งถ้าหากทำได้ถึงตามที่ตกลงกันไว้ก็พร้อมจะปรับขึ้นให้แน่นอน

EyWwB5WU57MYnKOuFIstZquovMhaUT6Ye8Rz1jn7psTIDkoloAvY6w

การประเมินนั้นวัดจากผู้โดยสาร 2.6 หมื่นคน ซึ่งคะแนนความพึงพอใจยังต่ำกว่า 50% และยังพบปัญหาเรื่องการพูดจาไม่สุภาพ แต่งกายไม่เรียบร้อย สภาพรถไม่มีการดูแล และปฏิเสธผู้โดยสารทั้งที่ก่อนหน้านี้ทางประธานเครือข่ายสหกรณ์แท๊กซี่ในเขตกรุงเทพมหานครพูดอย่างกับว่าแท็กซี่นั้นไม่มีการปฏิเสธผู้โดยสารเกิดขึ้นทุกคันอย่างนั้นล่ะ

B7CsHZdCIAAiU6i

ในเมื่อประเมินไม่ผ่านแต่ยังจะมาเรียกร้องและออกมาข่มขู่ว่าจะหยุดให้บริการก็เอาที่พี่ๆ ท่านๆ สบายใจก็แล้วกัน แต่ เอ๊ะ... เมื่อสักครู่ยังเห็นรถแท็กซี่อยู่บนถนนเต็มไปหมดอยู่เลยนะ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ