โหดใช้ได้เลย รถสปอร์ตสัญชาติไทยโดยสำนัก VanaticalDesign Share this

โหดใช้ได้เลย รถสปอร์ตสัญชาติไทยโดยสำนัก VanaticalDesign

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 23 July 2558

สื่อยานยนต์ต่างประเทศตีข่าว VanaticalDesign บริษัทออกแบบยานยนต์ของคนไทยได้ปล่อยภาพรถสปอร์ตเครื่องยนต์วางกลางลำออกมาเรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควร

รายละเอียดของรถสปอร์ตรุ่นนี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นก็คือผู้ออกแบบรถคันนี้เป็นเด็กไทยวัยเพียง 15 ปีที่มีชื่อว่าเจนณรงค์ มุ่งทวีพงษา เขาเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท VanaticalDesign ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงเทพฯ

ภาพทีเซอร์เผยให้เห็นตัวรถในเงามืดที่ไม่ชัดเจนนัก แต่ก็ยังพอมองเห็นความโดดเด่นที่กรอบไฟหน้า LED พร้อมดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยมัดกล้ามและความปราดเปรียวไม่แพ้รถซูเปอร์คาร์จากยุโรปเลยทีเดียว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Bangkok-supercar.jpg

“ทุกคนรู้ดีว่าผมรักรถยนต์ โดยเฉพาะดีไซน์ของตัวรถ ผมคิดว่าการออกแบบรถยนต์คืองานศิลปะ ไม่ว่าจะเป็นเส้นสายที่มีพลังในแบบแอสตัน มาร์ติน หรือความเฉียบคมและดุดันแบบลัมโบร์กินี่” เจนณรงค์ระบุไว้ในเวบไซต์ vanaticaldesign

รายงานข่าวระบุด้วยว่า VanaticalDesign ต้องการแสดงศักยภาพให้โลกได้เห็นว่า “คนไทยไม่เพียงสร้างรถที่มหัศจรรย์ได้เท่านั้น แต่ยังเปี่ยมด้วยระบบวิศวกรรมและสุนทรียภาพอีกด้วย” โดยรถสปอร์ตรุ่นนี้มีกำหนดการเปิดตัวจริงในปีหน้า

งานนี้เรียกว่าคนไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก แต่เราต้องติดตามข่าวกันอย่างใกล้ชิดว่า VanaticalDesign จะเดินหน้าธุรกิจไปในทิศทางใดต่อไป

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Thai-Sport-2.jpg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ