ซีโร่ มอเตอร์ไซเคิล ไม่ท้อแม้โดนภาษีอย่างหนัก ลูกค้ายังคงให้ความสนใจมีรถให้ทดสอบครบครัน Share this

ซีโร่ มอเตอร์ไซเคิล ไม่ท้อแม้โดนภาษีอย่างหนัก ลูกค้ายังคงให้ความสนใจมีรถให้ทดสอบครบครัน

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 21 July 2558

ซีโร่ มอเตอร์ไซเคิลน่าจะเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคลาสใหญ่สุดเพียงเจ้าเดียวที่ทำตลาดในประเทศไทย หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปี พ.ศ.2557 ที่ผ่านมา

แต่ถึงลูกค้าจะสั่งจองรถไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วก็ตาม แต่รถที่ลูกค้าจะได้รับทั้งหมดนั้นจะเป็นโฉมใหม่ปี 2015 ทั้งหมด โดยรถเริ่มทยอยเข้ามาส่งถึงมือลูกค้าแล้วตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

batch_2015-zero-fxp-action

หลายคนอาจมองว่า ซีโร่ มอเตอร์ไซเคิล นั้นเป็นรถไฟฟ้าคงไม่มีอะไรแตกต่างจากรถแม่บ้านทั่วไปซึ่งความจริงแล้วไม่ใช่เลย รถไฟฟ้าของซีโร่ มอเตอร์ไซเคิลนั้นมีสมรรถนะที่เทียบชั้นได้กับรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่คลาส 800-1300 ซีซี ทีเดียว

อย่างในการแข่งขัน ทีที ไอส์ ออฟ แมน เองก็มีการแข่งขันรุ่นซูเปอร์ไบค์ไฟฟ้าที่ทางซีโร่ มอเตอร์ไซเคิลนั้นเป็นผู้สนับสนุนอยู่ เพื่อให้เกิดการขับเคลื่อนในวการรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น

batch_2015_zero-ds_action-02_1680x1200_press

ตอนนี้นอกจากโชว์รูมของ ซีโร่ มอเตอร์ไซเคิล บนถนนวิภาวดีฯ แล้วยังมีสนามทดสอบที่สร้างขึ้นเพื่อให้ได้ลองสมรรถนะแบบเต็มอัตราศึก ซึ่งทางตัวแทนจำหน่ายบอกว่าลูกค้าที่มาทดสอบรถต่างประทับใจเป็นอย่างมาก

แต่ถึงสมรรถนะจะดีเยี่ยมแต่ก็ยังมีปัญหาในเรื่องของราคาที่โดนภาษีบวกเขาไปพอสมควร ปีนี้จึงยังมุ่งไปในการสร้างความรู้จักของแบรนด์และการเข้าถึงของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น อีกสิ่งหนึ่งคือระยะการใช้งานที่ไม่ไกลมากและยังมีเวลาในการชาร์ตคืนที่ค่อนข้างนาน กลุ่มผู้ใช้ ซีโร่ฯ จึงนิยมใช้ในระยะสั้นๆ อย่างใช้งานในเมือง

batch_2015-zero-fx-action

หากซีโร มอเตอร์ไซเคิลมาโอกาสได้มาประกอบในประเทศไทยก็น่าจะทำให้ราคาขยับลงมาได้หลักแสนและทำให้ทุกคนเข้าถึงรถได้ดียิ่งขึ้น เพราะเป็นหนึ่งในยานพาหนะยุคใหม่ที่น่าสนใจไม่ใช่เล่น

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ