2015 เชฟโรเลต ครูซ ทำตลาดเฉพาะรุ่น 1.8 ลิตร Share this

2015 เชฟโรเลต ครูซ ทำตลาดเฉพาะรุ่น 1.8 ลิตร

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 August 2558

หลังจากการประกาศปรับแผนงานครั้งใหญ่ของเชฟโรเลตในประเทศไทย เชฟโรเลต ครูซ กลายเป็นรถยนต์ผู้รอดชีวิตเพียงคันเดียวในแผนการทำตลาดในประเทศไทยของเชฟโรเลต ที่ประกาศจะหันไปรุกตลาดปิกอัพ เอสยูวีและพีพีวีเต็มสูบ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/11694830_10207599193877762_951503553029965026_n.jpg

และก็ไม่ต้องรอกันให้นานนักหลังการประกาศแผนงาน เชฟโรเลต ก็ตัดสินใจเปิดตัวเชฟโรเลต ครูซ โฉมใหม่ในประเทศไทยภายในงานบิ๊ก มอเตอร์เซล ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1-9 สิงหาคมนี้ โดยส่งทำตลาดเฉพาะรุ่นเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร เคาะราคาจำหน่ายรุ่น 1.8 LT ที่ 9.46 แสนบาทและรุ่่น 1.8 LTZ 9.98 แสนบาท

มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทยและเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวระหว่างงานแถลงข่าวที่งานบิ๊ก มอเตอร์ เซลส์ 2015 ว่า “เราเพิ่งเปิดตัวโปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ แนวคิดริเริ่มระดับโลกเพื่อมอบประสบการณ์ใช้งานรถเชฟโรเลตที่น่าพึงพอใจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งกับยานยนต์คุณภาพสูงและเปี่ยมด้วยความคุ้มค่าทุกรุ่นที่เรานำเสนอในวันนี้ รวมถึงอะเมซิ่ง นิว เชฟโรเลต ครูซ”

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Cruze_Una-Tan_Marcos-Purty_Models_reduced.jpg

คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวเพิ่มเติมว่า “ผลิตภัณฑ์ที่เราเปิดตัวในวันนี้คือรถคอมแพ็กต์ซีดานที่มีคุณสมบัติอันโดดเด่นครบถ้วนทุกด้านซึ่งจะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ขับขี่ที่มองหาความสปอร์ตและความหรูหรา ไม่ต้องสงสัยเลยว่าครูซจะเน้นย้ำการเป็นรถคอมแพ็กต์ที่มียอดขายทั่วโลกสูงสุดของเชฟโรเลต ซึ่ง ณ วันนี้ ครูซมียอดขายมากกว่า 3.5 ล้านคันทั่วโลกตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2551”

การออกแบบที่ทำให้ครูซ โฉมใหม่โดดเด่นยิ่งขึ้นคือกระจังหน้าดูอัลพอร์ทชุดใหม่ที่มีความทันสมัยยิ่งขึ้นและไฟส่องสว่างขณะขับขี่กลางวัน (เดย์ไทม์รันนิ่งไลท์) ติดตั้งจากโรงงานผู้ผลิต ผู้ที่ชื่นชอบแบรนด์เชฟโรเลตอาจคุ้นตารูปลักษณ์ด้านหลังของครูซโฉมใหม่ เนื่องจากการออกแบบไฟท้ายได้แรงบันดาลใจมาจาก คามาโร และสะดุดตาด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ลายใหม่ ภายในห้องโดยสารติดตั้งหน้าจอทัชกสรีนสีขนาด 7 นิ้วรองรับระบบอินโฟเทนเมนท์ เชฟโรเลต มายลิงค์ พร้อมเทคโนโลยีแอพพลิเคชั่นในตัว เพิ่มประสิทธิภาพการสั่งงานด้วยเสียง (Siri Hand Free) และการเชื่อมต่อระบบเสียงผ่านบลูทูธ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/11234805_10207599193797760_5754731302869620301_n1.jpg

อีกหนึ่งความเปลี่ยนแปลงที่มีความโดดเด่นเช่นกันคือการใช้สีภายในใหม่ สีดำ-น้ำตาลแดง ที่มีชื่อว่า “Saddle Up” สวิทช์ควบคุมต่างๆ ถูกจัดวางใหม่เพื่อความสะดวกง่ายดายในการใช้งานตามหลักการยศาสตร์

ครูซ โฉมใหม่ยังคงใช้เครื่องยนต์อีโคเทค 4 สูบ ความจุ 1.8 ลิตร เพลาราวลิ้นคู่เหนือฝาสูบ (DOHC) 16 วาล์ว พร้อมระบบหัวฉีดมัลติพอยท์ MPI (Multi-point Injection) และระบบวาล์วแปรผันคู่ต่อเนื่อง Double CVC (Double Continuous Variable Cam Phasing) ทั้งสองระบบทำงานร่วมกับท่อร่วมไอดีแปรผัน (Variable Intake Manifold) เพิ่มประสิทธิภาพระบบไอดีและไอเสียในทุกรอบเครื่องยนต์ ยกระดับสมรรถนะ ลดมลพิษไอเสียและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Chevrolet-Cruze-LTZ_Ecotec-Engine_reduced.jpg

เครื่องยนต์บล็อกนี้มีพละกำลังสูงสุด 141 แรงม้าที่ 6,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 177 นิวตันเมตรที่ 3,800 รอบ/นาที เครื่องยนต์อีโคเทค 1.8 ลิตรยังรองรับเชื้อเพลิง E85 ครูซ โฉมใหม่ยังคงใช้ระบบทางเทคนิคส่วนใหญ่เหมือนรุ่นก่อน แต่สำหรับระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด GF6 เจนเนอเรชั่นที่ 2 ได้รับการปรับแต่งให้สัมผัสถึงการเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวลมากขึ้นและตอบสนองการขับขี่ได้ดีกว่าเดิม

นอกจากครูซ โฉมใหม่ เชฟโรเลตยังจัดแสดงรถอีกหลายรุ่นภายในบูธเชฟโรเลตที่งานบิ๊ก มอเตอร์ เซล โดยรถรุ่นพิเศษเหล่านี้พร้อมจัดจำหน่ายให้ลูกค้าและสามารถจับจองได้ที่งานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2015 หรือที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ

ลูกค้าและผู้เยี่ยมชมบูธเชฟโรเลตยังสามารถทดลองขับรถของเชฟโรเลตได้ทุกรุ่น นอกจากนี้สำหรับผู้ที่จองหรือซื้อรถภายในงานยังได้รับสิทธิประโยชน์จากข้อเสนอแคมเปญ “ลัคกี้ ไทม์” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ รางวัลที่หนึ่งคือรถกระบะโคโลราโด ไฮ คันทรี 2.8 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ สี่ประตู เกียร์อัตโนมัติ Z71 มูลค่า 969,000 บาท หรือทองคำน้ำหนักรวม 45 บาท

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ