เอ.พี.ฮอนด้า คว้ารางวัล Asia Responsible Entrepreneurship Awards 2015 Share this

เอ.พี.ฮอนด้า คว้ารางวัล Asia Responsible Entrepreneurship Awards 2015

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 03 August 2558

ไม่เพียงแค่ในไทยเท่านั้น เอ.พี.ฮอนด้า ยังได้ก้าวสู่การเป็นหนึงในผู้นำด้าน CSR ในระดับสากลด้วยการคว้ารางวัล Asia Responsible Entrepreneurship Awards 2015 การจากพัฒนาบุคคลและการรณรงค์การขับขี่ปลอดภัยแบบครบวงจร

Asia Responsible Entrepreneurship Awards 2015 (AREA Awards) สาขา Investment in People จากสถาบัน Enterprise Asia คือรางวัลที่ทาง เอ.พี.ฮอนด้าได้รับในฐานะ องค์กรที่พัฒนาบุคลากรและรณรงค์ส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัยอย่างครบวงจรภายใต้โครงการเมืองไทยปลอดภัย

ด้วยการถ่ายทอดความรู้การขับขี่อย่างปลอดภัยให้กับคนไทยกว่า 23 ล้านคนทั่วประเทศ และเป็นเพียงแบรนด์รถจักรยานยนต์เพียงแบรนด์เดียวที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

B9

เอ.พี.ฮอนด้า ได้ริเริ้มโครงการเมืองไทยปลอดภัยมาตั้งแต่ พ.ศ.2532 ด้วยการส่งเจ้าหน้าที่ไปอบรมในประเทศญี่ปุ่นและนำความรู้กลับมาพัฒนาให้เหมาะสมกับประเทศไทย จวบจนปัจจุบัน เอ.พี.ฮอนด้า มีศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยขนาดใหญ่อยู่ 2 แห่งตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ และสมุทรปราการ

นอกจากนี้ยัง สนับสนุนศูนย์ฝึกของกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อีก 12 แห่ง สนับสนุนศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยสำหรับนักศึกษาในสถาบันอาชีวศึกษาอีก 26 แห่ง

B13

โครงการขับขี่ปลอดภัยเป็นหนึ่งในหลายโครงการที่ทาง เอ.พี.ฮอนด้า ตั้งใจมอบคืนสู่สังคม เพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนของทุกคน

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ