บีเอ็มดับเบิลยู 3.0 ซีเอสแอล ฮอมเมจ อาร์ รถต้นแบบสุดล้ำในมาดเรซซิ่ง Share this

บีเอ็มดับเบิลยู 3.0 ซีเอสแอล ฮอมเมจ อาร์ รถต้นแบบสุดล้ำในมาดเรซซิ่ง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 14 August 2558

บีเอ็มดับเบิลยูไม่เพียงเผยโฉมรถต้นแบบเอ็ม4 จีทีเอสเท่านั้น แต่ยังส่งตัวคอนเซ็พท์อีกหนึ่งรุ่นอย่าง 3.0 ซีเอสแอล ฮอมเมจ อาร์ (3.0 CSL Hommage R) สุดล้ำคันนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกันด้วย

3.0 ซีเอสแอล ฮอมเมจ อาร์ เตรียมโชว์ตัวสู่สาธารณะชนครั้งแรกที่งาน Pebble Beach Concours d’Elegance ถูกพัฒนาต่อยอดให้เป็นเวอร์ชั่น “เรซซิ่ง” หรือ “ตัวแข่ง” บนพื้นฐานของรุ่น 3.0 ซีเอสแอล ฮอมเมจที่เผยโฉมในงาน Concorso d’Eleganza Villa d’Este เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/1022983451318097969-r.jpg

นั่นทำให้รูปร่างหน้าตาภายนอกดูคุ้นตา แต่เปลี่ยนมาใช้สีตัวถังโทนขาว Brilliant White และปรับกระจังหน้าใหม่ คาดลวดลายบีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม ยัดล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้วน้ำหนักเบาที่ใช้สีทองสลับดำด้าน

ภายในห้องโดยสารดูโดดเด่นและแตกต่างด้วยเบาะที่นั่งคาร์บอนไฟเบอร์สลับกับหนังสีขาว เข็มขัดนิรภัยแบบหกจุด โรลเคจคาร์บอนไฟเบอร์ มีมาตรวัด eBoost และลายไม้ที่โชว์เส้นทางในสนามแข่งให้ภาพลักษณ์โมเดิร์นผสมคลาสสิก

การตกแต่งแนวเรซซิ่งยังรวมถึงสวิทช์ตัดการทำงานของเครื่องยนต์แบบฉุกเฉิน ระบบดับเพลิง พวงมาลัยทรงเท่และมีหน้าจอที่แสดงข้อมูลสำหรับการขับขี่ในแทร็กโดยเฉพาะ ทั้งเวลาต่อรอบและเวลารวม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/1767383186989137328-r.jpg

บีเอ็มดับเบิลยูยังสร้างสรรค์หมวกกันน็อกและแผงกันลมนวัตกรรมใหม่ขึ้นมาด้วย ซึ่งมาพร้อมฟังก์ชั่นเฮด-อัพ ดิสเพลย์โชว์ความเร็วรถ รอบเครื่องยนต์และระบบเกียร์

ไม่เพียงเท่านั้น ค่ายรถยักษ์เยอรมันยังผลิตชุดแข่งแบบพิเศษที่ออกแบบโดยพูม่าเพื่อยกระดับการเชื่อมต่อระหว่างผู้ขับขี่และตัวรถ เมื่อผู้ขับจับพวงมาลัย การแสดงผลของตัวรถจะปรากฏบนแขนของผู้ขับและบนแผงกันลมของหมวกกันน็อก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ