เปิดภาพทีเซอร์แรก ฮุนได เอลันตร้า เจนเนอเรชั่นใหม่ หรูมาเลย Share this

เปิดภาพทีเซอร์แรก ฮุนได เอลันตร้า เจนเนอเรชั่นใหม่ หรูมาเลย

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 19 August 2558

ฮุนไดเผยภาพทีเซอร์แรกของเอลันตร้า (Hyundai Elantra) รถคอมแพกต์ซีดานเจนเนอเรชั่นใหม่ เน้นความหรูหรามากขึ้นอย่างชัดเจน

เอลันตร้าที่ก้าวสู่เจนเนอเรชั่นที่ 6 ได้รับการออกแบบให้มีความ “พรีเมียม” มากขึ้นตามกลยุทธ์การตลาดใหม่ของฮุนได ดีไซน์ดูเรียบง่ายแต่หรูหรา กระจังหน้ามีขนาดใหญ่เข้ากับกรอบไฟทรงโฉบเฉี่ยวพร้อมกับมีวัสดุโครเมียมบริเวณไฟตัดหมอก ล้ออัลลอยเป็นแบบห้าก้านคู่

เส้นสายหลังคามีความลาดเอียงอย่างมาก ระยะโอเวอร์แฮงด้านหลังค่อนข้างสั้น ด้านข้างตัวรถมีสันขอบที่คมคาย พร้อมกับมีการคาดโครเมียมบริเวณกรอบกระจกบังลม ตัวถังทำจากเหล็กกล้าความทนทานสูง มีค่าแรงเสียดทานอากาศราว 0.27 ซึ่งถือเป็นรถที่มีความลู่ลมที่สุดรุ่นหนึ่งในเซกเมนท์นี้

ข้อมูลทางเทคนิคยังไม่แน่ชัด แต่มีกระแสข่าวว่าเครื่องยนต์รุ่นเริ่มต้นอาจเป็นบล็อก T-GDi ความจุ 1.6 ลิตร พละกำลัง 175 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์แบบ 7 สปีด อัตราบริโภคน้ำมันอยู่ที่ประมาณ 18 กม./ชม.

ภายในห้องโดยสารจะใช้หน้าจอทัชสกรีนแสดงผลอินโฟเทนเมนท์ขนาด 8 นิ้ว เบาะที่นั่งปรับอุณหภูมิได้ทั้งหน้าและหลัง พอร์ท USB สองจุด ระบบเครื่องเสียง Infiniti รองรับทั้งแอนดรอยด์และแอปเปิล ความปลอดภัยจะครบครันพอตัว โดยเฉพาะระบบช่วยเบรกฉุกเฉินป้องกันการชนคนเดินถนน ระบบตรวจจับมุมอับสายตาและระบบแจ้งเตือนทางแยกด้านหลังรถจะมีมาให้แน่นอน

ฮุนไดไม่ได้เปิดเผยว่า 2016 เอลันตร้าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไร แต่มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ในเดือนพฤศจิกายนนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ