ฟลอยด์ เมย์เวเธอร์ จูเนียร์ อวดโคนิกเซกก์ ซีซีเอ็กซ์อาร์ เทรวิตา คันละ 4.8 ล้านเหรียญฯ Share this

ฟลอยด์ เมย์เวเธอร์ จูเนียร์ อวดโคนิกเซกก์ ซีซีเอ็กซ์อาร์ เทรวิตา คันละ 4.8 ล้านเหรียญฯ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 28 August 2558

ฉายา “เดอะ มันนี่” ของฟลอยด์ เมย์เวเธอร์ จูเนียร์ไม่ใช่ได้มาด้วยโชคช่วย ล่าสุดยอดนักชกชาวอเมริกัน โพสต์ภาพขึ้นเฟซบุ๊กอวดรถไฮเปอร์คาร์โคนิกเซกก์ ซีซีเอ็กซ์อาร์ เทรวิตาซึ่งเขาเพิ่งได้รับสดๆ ร้อนๆ

โคนิกเซกก์ ซีซีเอ็กซ์อาร์ เทรวิตาเป็นรถรุ่นพิเศษที่ฟลอยด์ต้องควักกระเป๋าจ่ายถึง 4.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 171 ล้านบาท ไม่น่าแปลกใจที่ไฮเปอร์คาร์จากสวีเดนคันนี้จะมีราคาแพงหูฉี่ เนื่องจากมีจำนวนการผลิตเพียง 3 คันในโลกเท่านั้น

ซีซีเอ็กซ์อาร์ เทรวิตาใช้โครงสร้างตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด แถมตัวถังยังใช้คาร์บอนไฟเบอร์สีขาวซึ่งผ่านกระบวนการผลิตเอกสิทธิ์เฉพาะของโคนิกเซกก์ ทำให้ตัวรถมีเอกลักษณ์อย่างมากและสะท้อนแสงไฟเจิดจรัสราวกับอัญมณี

ขุมพลังขับเคลื่อนแรงกระชากใจด้วยบล็อก V8 ความจุกระบอกสูบ 4.8 ลิตร ทวินซูเปอร์ชาร์จ รีดพละกำลัง 1,018 แรงม้า แรงบิด 1,080 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 2.9 วินาที ความเร็วสูงสุดทะลุหลัก 410 กม./ชม.

ข่าวรายงานว่าหลังจากได้รับรถมาแล้ว ฟลอยด์ขับไปที่ร้านอาหารในลาสเวกัส โดยเปิดฝากระโปรงท้ายไว้ให้คนทั่วไปได้ชมเครื่องยนต์กันด้วย แต่เมื่อมีคนมามุงเยอะเกินไป นักชกแชมป์โลกรายนี้ได้เรียกรถมายกเจ้าโคนิกเซกก์คันงามนี้กลับไปที่พักของเขาทันที


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ