พ่อบ้านใจกล้า! ผู้บริหารกูเกิลมอบ “เฟอร์รารี่ เอฟเอ็กซ์เอ็กซ์ เค” เป็นของขวัญวันเกิดภรรยา Share this

พ่อบ้านใจกล้า! ผู้บริหารกูเกิลมอบ “เฟอร์รารี่ เอฟเอ็กซ์เอ็กซ์ เค” เป็นของขวัญวันเกิดภรรยา

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 31 August 2558

ก่อนที่จะอ่านข่าวนี้ ควรจะแน่ใจว่าภรรยาหรือคู่รักของท่านผู้อ่านไม่ได้อยู่ใกล้ๆ เพราะอาจทำให้เกิด “ความคาดหวัง” บางอย่างขึ้นมาได้

เบนจามิน สลอส รองประธานบริหารของกูเกิลซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็น “นักเลงรถตัวยง” ทำเซอร์ไพรส์แบบที่พ่อบ้านใจกล้าทั้งหลายต้องมองตาปริบๆ ด้วยการมอบซูเปอร์คาร์ตัวโหด “เฟอร์รารี่ เอฟเอ็กซ์เอ็กซ์ เค” เป็นของขวัญวันเกิดให้ภรรยา

ปัจจุบัน เบนสะสมรถซูเปอร์คาร์ล้ำค่าไว้หลายรุ่นในโรงจอดรถของเขา ไม่ว่าจะเป็นแมคลาเรน พี1 เฟอร์รารี่ ลาเฟอร์รารี่ ลัมบอร์กินี่ อเวนทาดอร์ โรดสเตอร์ เฟอร์รารี่ 458 สเปเชียลเล รวมถึงเฟอร์รารี่ 599 เอ็กซ์เอ็กซ์ อีโว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/18258441011503875599.jpg

ข่าวรายงานว่าในวันเกิดของคริสตินที่เป็นภรรยาของเขา เบนชวนเธอไปขับรถเฟอร์รารี่ 599 เอ็กซ์เอ็กซ์ อีโวในสนามแข่งฟิออราโนของเฟอร์รารี่ แต่เมื่อทั้งคู่เดินมาถึงสนาม คริสตินก็ต้องประหลาดใจสุดขีดเมื่อพบเฟอร์รารี่ เอฟเอ็กซ์เอ็กซ์ เค สีเหลืองสดจอดเด่นเป็นสง่าซึ่งเป็นของขวัญของเธอ

หลังจากได้รับของขวัญแล้ว คริสตินที่ชื่นชอบรถสมรรถนะสูงไม่แพ้เบนได้เปลี่ยนเป็นชุดแข่งและลองทดสอบสมรรถนะของตัวรถทันที โดยเธอสามารถทำเวลาได้เพียง 1 นาที 20 วินาที ช้ากว่าสถิติเร็วที่สุดที่ทำไว้โดยนักทดสอบของเฟอร์รารี่เพียง 3 วินาทีเท่านั้น

เฟอร์รารี่ เอฟเอ็กซ์เอ็กซ์ เค มีจำนวนการผลิตพียง 40 คันในโลก สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 2.5 ล้านยูโร น้ำหนักตัวถังอยู่ที่เพียง 1,255 กก. แต่มีพละกำลังมหาศาลถึง 1,050 แรงม้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ