เกีย นีโร คอนเซ็ปต์ ได้รับการอุนมัติขึ้นสายการผลิตจริงแล้ว ภายในปี 2018 Share this

เกีย นีโร คอนเซ็ปต์ ได้รับการอุนมัติขึ้นสายการผลิตจริงแล้ว ภายในปี 2018

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 August 2558

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวรถยนต์ต้นแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ นีโร ไปแล้วในงาน แฟรงเฟิร์ต มอเตอร์โชว์ ช่วงเดือนกันยายน ปี 2013  ซึ่งสามารถเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี

เกีย นีโร คอนเซ็ปต์  ตอนนี้ได้รับการอนุมัติขึ้นสายการผลิตจริงแล้วโดยจะมีการออกแบบภายใต้แนวคิดของ เกรเกอร์รี่ กิลเรียล หัวหน้านักออกแบบเกีย ยุโรป โดยมีความเป็นไปได้ที่ นีโร จะอยู่ใน บี-เซ็กเมนต์ ครอสโอเวอร์

2016-Kia-Niro-concept2

การออกแบบจะเป็นรถยนต์ในกลุ่มครอสโอเวอร์ ซึ่งเป็นรถอเนกประสงค์ที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงนี้ของตลาดโลก ซึ่งมิติตัวรถคันขายจริงอาจจะมีความสูงกว่ารถยนต์ต้นแบบ และมีตัวเลือกสำหรับเครื่องยนตถึง 3 ตัวเลือก ได้แก่ เครื่องยนต์ เบนซิน 1.0 ลิตร 3 สูบ เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร 4 สูบเทอร์โบชาร์จ และเครื่องยนต์ดีเซล 1.7 ลิตร และในอนาคตต่อไปยังมีแผนทำรุ่น เครื่องยนต์ไฮบริดเพิ่มเติมอีกด้วย

โดย เกีย นีโร จะมีคู่แข่งในตลาดเช่น นิสสัน จู๊ค ฮอนด้า เอชอาร์-วี มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ซึ่งทางเกียคาดว่า รถยนต์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่นี้จะเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้า และคาดหวังว่าจะได้การตอบรับอย่างดีเช่นเดียวกับตออนเปิดตัวรถยนตืต้นแบบ

kia-niro-concept-03-dm-700px

แหล่งข่าวระบุว่า เกีย นีโร จะเปิดสายการผลิตที่แรก ณ โรงงานใน ซิลิน่า สโลวาเกีย ซึ่งเป็นโรงงานเดียวกันกับที่ผลิต เกีย Cee'd แบบ 5 ประตู และ Pro Cee'd 3 ประตู

ถือเป็นอีกรุ่นใหม่จาก เกีย ซึ่งถ้ามีที่การออกแบบที่ใกล้เคียงกับ คอนเซ็ปต์คาร์ น่าจะมีความสวยงมโฉบเฉี่ยวไม่น้อยเลยทีเดียว

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ อัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ