เมอร์ซิเดส-เบนซ์ เผยโฉม เมอร์เซเดส-มายบัค ที่สุดแห่งยนตรกรรมหรูเหนือระดับ ในราคา 16.9 ล้นบาท Share this

เมอร์ซิเดส-เบนซ์ เผยโฉม เมอร์เซเดส-มายบัค ที่สุดแห่งยนตรกรรมหรูเหนือระดับ ในราคา 16.9 ล้นบาท

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 21 August 2558

 เมอร์เซเดส-มายบัค ที่สุดแห่งยนตรกรรมหรูเหนือระดับที่โดนเด่นทั้งภายในและดีไซน์ภายนอก เลิศหรูล้ำสมัยทุกอณูพร้อมพรั่งด้วยความสะดวกสบาย และเงียบสงบ

มร.ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า เมอร์เซเดส-มายบัค เป็นยนตรกรรมหรูลำดับที่สองถัดจาก เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี โดยรุ่นที่นำเข้ามาทำตลาดในไทยนั้นเป็นรุ่น เมอร์เซเดส มายบัค เอส500

ดีไซนภายนอกยังคงเน้นความหรูหราแบบ เอส คลาส กระจังหน้าขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับโลโก้เมอร์เซเดส-เบนซ์บนฝากระโปรงลาย 3 แถบเสริมโครเมียม ฝากระโปรงหน้าที่ยาว พร้อมคิ้วโครเมียมตกแต่งบริเวณชายกันชนด้านหน้า ไฟหน้าแบบแอลอีดี ปลายท่อไอเสียคู๋และล้ออัลลอยด์ขนาด 20 นิ้วพร้อมปิดท้ายความสมบูรณ์แบบด้วยโลโก้ “มายบัค” บนฝากระโปรงหลัง

ภายในนอกจากหรูหราแล้วยังนุ่มสบายและกว่างขวาง ด้วยการดีไซน์เบาะอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ระบบมัลติมีเดียอันล้ำสมัย ทั้งรับบเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ระบบนำทาง รีโมทควบคุมสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง ชุดเครื่องเสียง เซอร์ราวด์ 3 มิติ

DSC_2013

เบาะนั่งนอกจากจะปรับด้วยไฟฟ้าแล้วยังมีฟังก์ชั่นในการอุ่นเบาะ พร้อมที่นั่งแบบเฟิร์สคลาสพร้อมโต๊ะทำงานแบบพับได้ เพิ่มความผ่อนคลาด้วยฟังก์ชั่นนวดที่เบาะหลัง ใช้หลักการนวดผ่อนคลายเหมือนการใช้หินร้อนมีให้เลือกถึง 6 รูปแบบ

นอกจากนี้ที่ด้านหลังยังมีตู้เย็นสำหรับผู้โดยสาร ม่านบังแดดไฟฟ้า ฟังก์ชั่นการปรับสมดุลในห้องผู้โดยสาร เติมเต็มทุกบรรยากาศการขับขี่ด้วยไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสารที่มีให้เลือกมากถึง 7 สี ปรับความเข้มอ่อนได้ 5 ระดับ พร้อมระบบ แอคทีฟ เพอร์ฟูม ซิสเต็ม เพื่อให้ความสดชื่นและความรื่นรมย์มากขึ้น โดยกลิ่นหอมที่ใช้มีให้เลือก 4 กลิ่น

ด้านความปลอดภัย เบนเซเดสเบนซ์-มายบัค จัดไว้พร้อมพรั่งทั้งระบบช่วยเบรก ระบบเบรกแบบแปรผัน ระบบช่วยอออกตัวบนทางลาด โปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ไฟดบรกกระพริบอัตโนมัติเมื่อเบรกฉุกเฉิน ระบบป้องกันล้อล็อค ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี สัญญาณป้องกันการโจรกรรมระบบช่วยนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ ระบบช่วยการมองเห็นยามค่ำคืน กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง เข็มขัดถุงลมนิรภัย

DSC_2081

ขุมพลัง วี8 เบนซิน 4,663 ซีซี พร้อมระบบส่งกำลัง 9จี-ทรอนิกส์ ให้กำลังสูงสุดถึง 455 แรงม้า และแรงบิดที่ 700 นิวตันเมตร เร่ง 0-100 กม./ชม. เพียง 5 วินาที และทำความเร็วได้สูงถึง 250 กม./ชม.

เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้วางกลุ่มเป้าหมายหลักอยู่ที่กลุ่มผู้บริหารระดับสูง และกลุ่มธุรกิจฟลีทกับโรงแรมระดับ 5 ดาวของเมืองไทย สำหรับให้บริการเหล่าลูกค้าคนสำคัญ โดยวางราคาของ เมอร์เซเดส-มายบัค ไว้ที่ 16.9 ล้านบาท ผู้สนใจสั่งจองได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 31 แห่งทั่วประเทศ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ