โตโยต้า อแวนซ่า โฉมใหม่เปิดตัวในอินโดนีเซียพร้อมขุมพลัง Dual VVT-i Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

โตโยต้า อแวนซ่า โฉมใหม่เปิดตัวในอินโดนีเซียพร้อมขุมพลัง Dual VVT-i

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 15 August 2558

โตโยต้า เปิดตัวอแวนซ่าใหม่ออกทำตลาดอินโดนีเซียเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ถือเป็นการปรับโฉมครั้งใหญ่และมาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ Dual VVT-i ซึ่งแทนที่ของเดิมที่เป็นแบบ VVT-i

ขุมพลัง Dual VVT-i ในอแวนซ่าใหม่มีทั้งขนาด 1.3 ลิตรและ 1.5 ลิตร โดยรุ่น 1.5 ลิตรมีพละกำลังเพิ่มขึ้น 1 แรงม้าเป็น 104 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดเท่าเดิมคือ 136 นิวตันเมตรที่ 4,200 รอบ/นาที

ขณะที่รุ่น 1.3 ลิตรมีพัฒนาการมากกว่า โดยพละกำลังขยับจาก 91 แรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 96.5 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดเพิ่มขึ้นเป็น 121 นิวตันเมตรมาที่รอบเครื่องยนต์ต่ำกว่าเดิม 4,200 รอบ/นาที

เมื่อมองจากภายนอก อแวนซ่าใหม่ได้รับการปรับรูปลักษณ์ด้านหน้าที่ดูสปอร์ตขึ้น ทั้งแผงกันชน กระจังหน้าและกรอบไฟโปรเจคเตอร์ ส่วนภายในห้องโดยสารใช้สีโทนดำ แผงมาตรวัดสีขาว-ฟ้า และมีฟังก์ชั่น “Eco” ประหยัดน้ำมันด้วย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/performance-avanza-velo_02.jpg

เบาะแถวสองถูกปรับปรุงให้สามารถพับได้แบบวันทัชเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย เบาะแถวกลางมีเข็มขัดนิรภัยแบบสามจุด ทางโตโยต้าเคลมด้วยว่าห้องโดยสารจะมีความเงียบสงบขณะขับขี่มากขึ้น

สำหรับราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 204.2 ล้านรูเปียอินโดนีเซียหรือราว 5.18 แสนบาทสำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา 1.3 ลิตร และ 226.9 ล้านรูเปียอินโดนีเซียหรือ 5.75 แสนบาทสำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 1.5 ลิตร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ