ภาพทางการชุดแรก เรโนลต์ ทาลิสแมน เอสเตท Share this

ภาพทางการชุดแรก เรโนลต์ ทาลิสแมน เอสเตท

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 28 August 2558

เรโนลต์เปิดผ้าคลุมเผยโฉมทาลิสแมน เอสเตท (Renault Talisman Estate) ก่อนหน้าการเปิดตัวจริงบนเวทีแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในเยอรมนีช่วงกลางเดือนกันยายนนี้

รูปร่างหน้าตาไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์เพราะถ่ายทอดมาจากรุ่นซีดานที่เพิ่งเผยโฉมก่อนหน้านี้ โดดเด่นด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ ประกบด้วยกรอบไฟฟูล LED และเดย์ไลท์ LED รูปทรงตัวซี สัดส่วนตัวถังของเอสเตทมีขนาดเท่ากับซีดาน พร้อมกับความปราดเปรียวและความคมคายที่ไม่แตกต่างกันมากนัก

ทาลิสแมน เอสเตทมาพร้อมประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าเพียงแค่แหย่เท้าให้ไปถูกเซ็นเซอร์ที่ใต้แผงกันชนหลัง พื้นที่จัดเก็บสัมภาระอยู่ที่ 572 ลิตรและมีความยาวมากถึง 1,116 มม. เลยทีเดียว ขณะเดียวกัน เมื่อพับเบาะแถวหลังลงความยาวจะอยู่ที่ 2,010 มม. และมีเนื้อที่เพิ่มเป็น 1,700 ลิตร

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Renault-Talisman-Estate-13-r.jpg

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกถือว่าครบครัน อาทิ เบาะที่นั่งคู่หน้าปรับไฟฟ้าได้ถึง 10 ทิศทาง พร้อมกับมีระบบนวดตัวและระบบทำความร้อน-ความเย็นสำหรับการใช้งานในยุโรปโดยเฉพาะ ทั้งนี้ ผู้โดยสารในรุ่นเอสเตทจะได้รับความสะดวกกว่าซีดานเล็กน้อย เนื่องจากมีพื้นที่เหนือศีรษะมากกว่าราว 30 มม.

เครื่องยนต์ใช้บล็อกเดียวกับรุ่นซีดาน เริ่มจากเบนซิน TCe 150 และ TCe 200 พ่วงเทอร์โบชาร์จที่มีพละกำลัง 148 แรงม้าและ 197 แรงม้าตามลำดับ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด พร้อมกับมีรุ่นดีเซล dCi 110 และ dCi 130 รีดพลัง 108 แรงม้าและ 128 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด

สำหรับรุ่นแฟล็กชิพ dCi 160 เป็นบล็อกดีเซลทวินเทอร์โบ มีพละกำลังให้ใช้ที่ 158 แรงม้า มีเฉพาะระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ 6 สปีดให้ใช้เท่านั้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ