สแกนเนีย ขยายศักยภาพศูนย์บริการหาดใหญ่ พร้อมรองรับการเติบโตกลุ่มลูกค้าภาคใต้ Share this

สแกนเนีย ขยายศักยภาพศูนย์บริการหาดใหญ่ พร้อมรองรับการเติบโตกลุ่มลูกค้าภาคใต้

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 22 August 2558

สแกนเนีย รุกภาคใต้ขยายศักยภาพศูนย์บริการหาดใหญ่ รองรับการเปิด AEC พร้อมให้บริการอย่างเต็มประสิทธิภาพเดือนละกว่า 240 คัน พร้อมทั้งยังมีการนำรถบรรทุก 2 แบบ 2 สไตล์ ทั้งรุ่น P360 LA6x2MSZ และรุ่น P410LA6x4MSZ ลงพื้นที่ให้ลูกค้าได้สัมผัสของจริง

นายภูริวัทน์ รักอินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาค บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด กล่าวว่า การขยายศักยภาพศูนย์บริการหาดใหญ่ เพื่อรองรับกับการเติบโตของกลุ่มลูกค้าในภาคใต้ของ สแกนเนีย ว่า หาดใหญ่ ถือเป็นหนึ่งในจุดยุทธ์ศาสตร์สำคัญของภาคใต้ เนื่องจากเป็นจุดเชื่อมต่อไปได้ทั้งภาคใต้ตอนบน ภาคใต้ตอนล่าง รวมไปถึงประเทศเพื่อนบ้านอย่าง มาเลเซีย และ สิงคโปร์

08-Scania-Hatyai

สำหรับการขยายศักยภาพศูนย์บริการหาดใหญ่ในครั้งนี้ เป็นการย้ายจากศูนย์บริการเดิม มายังสถานที่ใหม่ซึ่งมีพื้นที่ถึง 5 ไร่ โดยเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา

10-Scania-Hatyai

ศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ได้รับการออกแบบตามมาตรฐานศูนย์บริการสแกนเนียทั่วโลก และ มีการให้บริการกับลูกค้าอย่างครบวงจรทั้งในด้านของการขาย การให้บริการ และ การซ่อมบำรุงรักษา ในลักษณะของ Total Solutions

โดยในการให้บริการซ่อมและบำรุงรักษานั้น มีการเพิ่มช่องบริการจาก 3 ช่อง เป็น 6 ช่อง ทำให้สามารถให้บริการซ่อมบำรุงทั่วไปได้ถึงวันละ 14 คัน หรือ 420 คันต่อเดือน ซึ่งจะอยู่ในการดูแลของช่างสแกนเนียที่มีประสบการณ์สูง

09-Scania-Hatyai

ส่วนด้านอะไหล่นั้น ศูนย์บริการหาดใหญ่ มีการสต๊อกอะไหล่ไว้เพื่อให้บริการตลอดเวลา แต่ในกรณีที่จำเป็นจะต้องมีการสั่งอะไหล่จากต่างประเทศ ก็สามารถได้รับอะไหล่ภายในระยะเวลา 3 วันทำการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมศูนย์บริการ สแกนเนีย หาดใหญ่ ได้ที่ โทร 074-457576 แฟกซ์ 074-457573

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์อัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ