รวยอย่างเดียวไม่พอ! ลูกเศรษฐีเผาเฟอร์รารี่ 458 เพื่อเอาเงินประกันไปซื้อคันใหม่ Share this

รวยอย่างเดียวไม่พอ! ลูกเศรษฐีเผาเฟอร์รารี่ 458 เพื่อเอาเงินประกันไปซื้อคันใหม่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 15 August 2558

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริงชนิดที่หลายคนได้ยินแล้วอาจส่ายหัว เมื่อลูกเศรษฐีชาวสวิสวัย 20 ปีลงมือเผารถ “เฟอร์รารี่” ของตนเองเพราะหวังว่าจะได้รถ “เฟอร์รารี่” คันใหม่

รายงานข่าวระบุว่า ลูกเศรษฐีรายนี้ได้รับเงินเดือนจากพ่อของตนเองมากถึง 10,000 เหรียญสหรัฐฯ และเพิ่งได้รับของขวัญเป็นเฟอร์รารี่ 458 อิตาเลียที่พ่อซื้อให้ นอกจากนี้ เขายังมีลัมบอร์กินี่และซูเปอร์คาร์อีกมากมายถึง 14 คันเลยทีเดียว แต่ดูแล้วอาจยังไม่เพียงพอต่อความต้องการ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/ferrari-458-italia-set-on-fire-in-insurance-fraud-attempt-image-via-augsburg-police_100521719_l.jpg

หนุ่มลูกเศรษฐีรายนี้ได้แวะเวียนไปที่ดีลเลอร์เฟอร์รารี่เมื่อเดือนมีนาคม เขาได้ให้ทางดีลเลอร์ประเมินราคารถเฟอร์รารี่ 458 ที่เขามีอยู่เพื่อแลกซื้อรถใหม่ที่คาดว่าเป็น 488 จีทีบี ปรากฏว่าราคาประเมินอยู่ที่ 193,500 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งไม่เพียงพอ ดีลเลอร์จึงแนะนำให้เขาทำลายรถที่มีอยู่เพื่อเอาเงินประกันซึ่งจะสูงกว่าราคาประเมิน

ไม่รอช้า หนุ่มลูกเศรษฐีวางแผนทำลายรถของตนเองทันทีโดยมีพนักงานดีลเลอร์ร่วมขบวนการด้วย เขาข้ามชายแดนไปยังเยอรมนีเพื่อไม่ให้ผิดสังเกต เมื่อพบพื้นที่เงียบสงบที่เหมาะแก่การทำลายรถก็เริ่มดำเนินการทันทีด้วยการ “เผา” หารู้ไม่ว่าบริเวณนั้นมีกล้องวงจรปิดอยู่ ทำให้ทั้งหมดถูกเจ้าหน้าที่รวบตัวได้ทันที

ผู้ร่วมก่อการทั้งหมดถูกนำตัวพิจารณาคดีในศาลเมืองออกบวร์กของเยอรมนีเมื่อสัปดาห์ก่อน หนุ่มลูกเศรษฐีถูกตัดสินให้ติดทัณฑ์บนนาน 22 เดือนและปรับเงิน 33,000 เหรียญสหรัฐฯ ขณะที่พนักงานดีลเลอร์ที่เข้าร่วมขบวนการก็ติดทัณฑ์บนคนละ 14 เดือนและ 16 เดือนตามลำดับ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ