ไฮไลท์จากงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ ทุกบูธทุกค่ายทั้ง รุ่นใหม่รุ่นเก่า รวมไว้ที่นี่ Share this

ไฮไลท์จากงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ ทุกบูธทุกค่ายทั้ง รุ่นใหม่รุ่นเก่า รวมไว้ที่นี่

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 08 August 2558

ใกล้ถึงวันสุดท้ายของงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ เข้ามาทุกที จนวันนี้เชื่อว่าทางผู้จัดยังคงเชื่อมั่นว่ายอดขายในงานตลอด 9 วันจะต้องถึง 2.5 หมื่นคันอย่างที่ตั้งใจไว้แน่นอน

ยอดขาย 2.5 สำหรับงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ น่าจะมีความเป็นไปได้สู.มาก เนื่องจากแต่ละวันมียอดผู้เข้าชมงานสูง แม้ในวันธรรมดา จันทร์-ศุกร์ หากพอเป็นช่วงเย็นหรือหลังเลิกงานก็จะมีคนทยอยเข้ามาเพื่อเลือกชมเลือกซื้อรถอยู่เรื่อยๆ

IMG_9692

IMG_9693

ไฮไลท์สำหรับงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์2015 นั้นมีมากมายทั้งฝั่งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถนำเข้า และอุปกรณ์ตกแต่ง ที่นำมาลดราคาจัดโปรโมชั่นกันแบบพิเศาเพื่อเอาใจผู้เข้าร่วมงาน และยังมีการเพิ่มพื้นที่ให้ผู้เข้าชมงานได้เลือกซื้อเลือกหาสินค้าที่ต้องการได้ง่ายยิ่งขึ้น

โซนรถนำเข้านั้นได้นำรถรุ่นแปลกๆ ทั้งที่มีขายและไม่มีขายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยมาร่วมโชว์และจำหน่าย ซึ่งแน่นอนว่ากลุ่มซูเปอร์คาร์ รถหรู รถประหยัดพลังงาน ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างดี

IMG_9705

IMG_9826

IMG_9818

ด้านบูธรถจักรยานยนต์เองก็จัดเต็มทั้งรถใหม่และโปรโมชั่นโดนๆ ทั้งรถและอุปกรณ์การขับขี่และของแต่งที่นำมาลดราคาแบบพิเศษเฉพาะในงาน โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ของสตาเลี่ยน รวมถึง คาวาซากิ เคแอลเอ็กซ์150 โฉมใหม่

ดูคาติเองได้เปิดราคาประกอบไทย มัลทิสตราด้า1200 โฉมใหม่ในงาน แต่ที่สุดของไฮไลท์ทางฝั่งรถจักรยานยนต์คือสองแสบแดนปลาดิบ ซูซูกิ จีเอสเอ็กซ์-เอส1000 และ ซูซูกิ จีเอสเอ็กซ์-เอส1000เอฟ ที่เปิดราคาพิเศษเฉพาะ 100 คันแรก เท่านั้น

IMG_9851

IMG_9892

ตลาดที่ร้อนแรงที่สุดในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์2015 คงหนีไม่พ้นกลุ่มรถ กระบะ และ พีพีวี ที่ยกทัพกันมา จัดหนัด จัดเต็ม กันตลอดระยะเวลาของงาน โดยมีน้องใหม่ของปีนี้มากันครบ ทั้ง โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว ฟอร์ด เรนเจอร์ ที่มีผู้สนใจเข้าชมที่บูธอย่างล้นหลาม และล่าสุดกับ มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไล่หลัง

ด้านพีพีวีที่กระแสแรงที่สุดในขณะที่คงหนีไม่พ้น มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต ที่เปิดตัวในงาน เรียกคนเข้ามาที่บูธได้มากเป็นอันดับหนึ่งของงาน ถ้าใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวงานจะเห็นว่าบูธมิตซูบิชินั้นคนจะแน่นตลอดเวลาและที่รองลงมาก็คงหนีไม่พ้น ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่พออยู่รวมกับ ฟอร์ด เรนเจอร์แล้ว ทำเอาคนแทบไม่เดินไปไหนเลย และที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้คือ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์

IMG_9760

นอกจากฝั่งรถกระบะและพีพีวีแล้ว เชฟโรเลต ยังได้เปิดตัว อเมซซิ่ง นิว ครูซ ในงานพร้อมด้วย เชฟโรเลต โคโรลาโด ไฮคันทรี สปอร์ต สีสันโดดเด่นสะดุดตา นิสสันเองก็มี จู๊ค เวอร์ชั่นพิเศษ โตเกียวอิดิชั่น ให้ได้ยลกันในงาน

IMG_9753

IMG_9704

ท่านใดที่ยังไม่ได้ไปเที่ยวงานยังพอมีเวลาหรือใครที่พลาดไป เราได้เก็บรวบรวมภาพบรรยากาศจากงานมาให้ชมกันแบบครบถ้วนที่สุด ทั้งรถใหม่รถเก่า รถนำเข้า รถจักรยานยนต์ เพราะถ้าพลาดแล้วล่ะก็ เจอกันอีกทีปีหน้าเลยนะ

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ