[แฟรงก์เฟิร์ต] ที่สุดของอสูรกาย ดูคาติ มอนสเตอร์1200อาร์ 160 แรงม้า ออฟชั่นจัดเต็ม Share this

[แฟรงก์เฟิร์ต] ที่สุดของอสูรกาย ดูคาติ มอนสเตอร์1200อาร์ 160 แรงม้า ออฟชั่นจัดเต็ม

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 15 September 2558

การเปิดตัว ดูคาติ มอนสเตอร์1200 ได้สร้างอสูรกายที่บ้าพลังที่สุดของดูคาติขึ้นมาแต่ใครจะไปรู้ว่านั่นยังไม่ใช่ที่สุดของอสูรกายจากดูคาติ

ดูคาติ มอนสเตอร์1200อาร์ ที่สุดของอสูรกายจากค่ายสีแดงดุลำนี้มีแรงม้ามากถึง 160 แรงม้าซึ่งถือว่าเป็น ดูคาติ มอนสเตอร์ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่ดูคาติเคยสร้างขึ้นมา

batch_07monster1200r

งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ปีนี้ไม่ได้มีดีแค่ฝั่งรถยนต์เท่านั้น ฝั่งรถจักรยานยนต์เองก็ยังมีดูคาติซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทในเครือของออดี้ที่รวมนำรถรุ่นใหม่มาเปิดตัวในงานครั้งนี้

ดูคาติ มอนสเตอร์1200อาร์ได้รับการจูนเครื่องยนต์ใหม่ให้มีพละกำลังที่มากขึ้น ภายในเครื่องยนต์เองก็มีการเปลี่ยนชิ้นส่วนใหม่ทั้งลูกสูบ ลิ้นปีกผีเสื้อ ท่อไอเสียเองก็เปลี่ยนใหม่ กำลังอัดเองก็มีมากยิ่งขึ้น

ระบบกันสะเทือนของตัวรถก็ใช้เออห์ลินส์กระบอกโช้คไทเทเนียม ไนไตรด์อโนไดซ์สีดำมีระยะยุยที่มาขึ้น ซัปเฟรมและส่วนท้ายของตัวรถถูกออกแบบใหม่ เรือนไมล์ถูกเปลี่ยนเป็นจอดิจิตอลสี พักเท้าถูกเปลี่ยนมาใช้วัสดุอลูมิเนียมฟอร์จ วงล้อสามก้านแบบ 1299พานิกาเล่พร้อมยางหลังขนาด 200 พีเรลลี่ เดลโบล ซูเปอร์ คอร์ซ่า เอสพี

batch_15monster1200r

batch_24monster1200r

จานเบรกถูกปรับให้มีขนาดใหญ่ขึ้นถึง 330มม.จับด้วยปั๊มเบรกเบรมโบ้ เอ็ม50 คาลิเปอร์สี่ลูกสูบที่ด้านหน้า ด้านหลังใช้จานขนาด 245 มม. คาลิเปอร์สองลูกสูบทำงานร่วมกับสมองกลของบอร์ชในการสั่งการระบบเบรกเอบีเอสที่สั่งปิดการทำงานได้

จากการใช้วัสดุใหม่ๆ เพื่อให้รถผ่านมาตรญาน ยูโร4 ทั้งงานอลูมิเนียม ล้อฟอร์จ ท่อไอเสียใหม่ ทำให้ ดูคาติ มอนสเตอร์1200อาร์ มีน้ำหนักที่ลดลงถึง 2 กก.

เทคโนโลยีขั้นเทพของดูคาติถูกยัดใส่เข้ามามากมายทั้ง แทร็คชั่น คอนโทรล 8 ระดับ โหมดการขับขี่ที่มีให้เลือกทั้ง สปอร์ต ทัวริ่ง และะ เออแบน ที่แต่ระโหมดจะมีการปรับค่าการตอบสนองคันเร่งและแรงม้าที่ต่างกันออกไป คล้ายกับใน มอนเตอร์821 ที่เราเคยได้ทดสอบ

batch_10monster1200r

batch_39monster1200r

ดูคาติ มอนสเตอร์1200อาร์ เป็นรถรุ่นแรกของดูคาติ ที่ผ่านการรับรองมาตรญานไอเสีย ยูโร4 ที่จะมีการบังคับใช้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า และยังเป็นรหัส "อาร์" ที่เรียกได้ว่า "สุด" ที่หนึ่งรุ่นของ ดูคาติทีเดียว

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ