ชมวีดีโอภาพสเก็ตช์ ออดี้ อี-ทรอน ควอตโตร รถต้นแบบพลังไฟฟ้า Share this

ชมวีดีโอภาพสเก็ตช์ ออดี้ อี-ทรอน ควอตโตร รถต้นแบบพลังไฟฟ้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 September 2558

ออดี้ปล่อยวีดีโอทีเซอร์สเก็ตช์ของอี-ทรอน ควอตโตร รถต้นแบบพลังไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวสู่สาธารณชนภายในงานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์กลางสัปดาห์หน้า

อี-ทรอน ควอตโตรโดดเด่นด้วยตัวถังลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่มีค่าแรงเสียดทานเพียง 0.25 เท่านั้น พัฒนาบนแพลทฟอร์ม MLB เจนเนอเรชั่นที่สอง ตัวถังมีขนาดใหญ่กว่าคิว5 และเล็กกว่าคิว7 เส้นสายหลังคาค่อนข้างต่ำและมีวัสดุพลาสติกกันกระแทกรอบคัน กรอบไฟหน้าเป็นเทคโนโลยี OLED ใหม่ล่าสุด

บั้นท้ายเน้นการออกแบบแนวสปอร์ต กรอบไฟดีไซน์เฉียบคม มีสปอยเลอร์บนหลังคาและดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ให้ภาพลักษณ์บึกบึน สังเกตได้ว่าไม่มีท่อไอเสียเนื่องจากใช้ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า

รถต้นแบบรุ่นนี้ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าสามตัว (ติดตั้งตัวเดียวที่ด้านหน้าและสองตัวที่ด้านหลัง) ทำงานร่วมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่เทคโนโลยีของซัมซุง เอสดีไอและแอลจี เคม ภายในห้องโดยสารรองรับสี่ที่นั่งและมีหน้าจอ OLED หลายตัวซึ่งรองรับการสั่งงานแบบระบบสัมผัส

ออดี้ยืนยันว่ารถต้นแบบรุ่นนี้จะได้รับการพัฒนาออกจำหน่ายจริงในชื่อ คิว6 ในช่วงต้นปี 2018 มีระยะทางขับเคลื่อนไฟฟ้ามากกว่า 500 กม. คู่แข่งสำคัญแน่นอนว่าต้องเป็นเทสล่า โมเดล เอ็กซ์ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ