โหดสุดรัสเซีย! เจ้าของบีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม6 ขับรถขวางรถพยาบาล Share this

โหดสุดรัสเซีย! เจ้าของบีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม6 ขับรถขวางรถพยาบาล

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 27 September 2558

ชาวเน็ตทั้งในรัสเซียและอีกหลายประเทศทั่วโลกกำลังรุมประณามเจ้าของบีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม6 คูเป้ซึ่งโชว์พฤติกรรมสุดประหลาดด้วยการขับรถขวางรถพยาบาลบนทางหลวง

เหตุการณ์นี้ถูกบันทึกไว้ด้วยกล้องที่ติดอยู่หน้ารถเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยเกิดขึ้นบนถนนหลวงใกล้กับเมืองเซเลโนกราดของประเทศรัสเซีย ข่าวรายงานว่ารถพยาบาลกำลังบรรทุกผู้ป่วยโรคเส้นเลือดอุดตันไปโรงพยาบาล แต่หลังจากนั้นไม่นากนัก บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม6 คูเป้สีแดงก็แล่นมาขวางด้านหน้าและพยายามเบรกเพื่อให้รถพยาบาลชะลอความเร็วจนจอดนิ่งข้างทาง

ผู้อ่านหลายคนคงรู้สึกงงงันไปกับพฤติกรรมของคนขับเอ็ม6 คันนี้ ข่าวรายงานว่าเขาไม่พอใจที่รถพยาบาลวิ่งอยู่บนเลนซ้ายซึ่งเป็นเลนสำหรับการเร่งแซง อย่างไรก็ดี ตามกฎหมายของรัสเซียแล้ว รถพยาบาลได้รับอนุญาตให้วิ่งเลนซ้าย ซึ่งตัวรถเองก็เปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินแล้วด้วย เพียงแต่ไม่ได้เปิดไซเรนเท่านั้น

เมื่อรถหยุด คนขับเอ็ม6 ลงมาเผชิญหน้ากับคนขับรถพยาบาล เราไม่แน่ใจว่าทั้งคู่โต้เถียงกันเรืองใด แต่คงไม่ใช่การพูดคุยกันดีแน่นอน เพราะก่อนที่คนขับเอ็ม6 จะขึ้นรถ เขาได้ชูนิ้วแสดงของลับด้วย

ล่าสุด มีรายงานว่า คนขับเอ็ม6 อาจถูกจำคุกจากพฤติกรรมดังกล่าวและเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พบว่าเขายังมีค่าปรับอีกมากมายที่ยังไม่ได้จ่ายด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ