บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เตรียมจัด จีเอส ทรอฟี 2016 ที่เชียงใหม่ ส่งสาวไทยลุยรอบคัดเลือกที่แอฟริกา Share this

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เตรียมจัด จีเอส ทรอฟี 2016 ที่เชียงใหม่ ส่งสาวไทยลุยรอบคัดเลือกที่แอฟริกา

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 17 September 2558

หลังจากที่ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ได้มีการเปิดตัว เอ็นดูโร่ ปาร์ค ไปพร้อมๆ กับการเปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู เอฟ800จีที ผู้บริหารยังได้มีการพูดถึงอีกหนึ่งกิจกรรมใหญ่ระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยูอย่าง จีเอส ทรอฟี ที่ปีหน้านี้จะมาจัดกันที่ประเทศไทย

อินเตอร์เนชั่นแนล จีเอส ทรอฟี่ 2016 เตรียมระเบิดความมันขึ้นที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งการแข่งขันดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นทุกๆ 2 ปี ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกที่ประเทศตูนิเซียเมื่อปี พ.ศ.2551

batch_14_1771936b

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าทำการแข่งขันและเป็นตัวแทนของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยได้จัดเวทีสุดโหดขึ้นที่ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็นดูโร่ ปาร์ค ประเทศไทย ซึ่งจะทรหดและโหดหินขึ้นจากที่เราเคยได้ไปทดลองขี่กันหลายเท่าตัว โดยรอบคัดเลือสำหรับ จีเอา ทรอฟี เซาท์อีส เอเชีย จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมปีนี้

ยิ่งไปกว่านั้นปีนี้บีเอ็มดับเบิลยูยังได้ทำการปั้นทีมนักแข่งสาวเพื่อเข้าร่วมศึกการแข่งขัน จีเอส ทรอฟี โดยประเทศไทยได้มีตัวแทนสาวเพียงหนึ่งเดียวคือ ดุสิตา นาสุริยวงศ์ หรือหญิง อายุ 30 ปี ซึ่งผ่านการคัดเลือกจากผู้เข้าแข่งขันนับร้อยเพื่อเป็นตัวแทนของเอเชียในการคัดตัวเข้าเป็น 3 คนสุดท้าย ของทีมหญิงทีมแรกใน จีเอส ทรอฟี 2016

batch_11403252_788512277929236_3541326099065211456_n

การเป็นทีมหญิงในการแข่งขัน จีเอส ทรอฟี นั้นไม่ได้หมายความว่าจะได้ลงแข่งขันในรุ่นผู้หญิง แต่จะต้องทำการแข่งขันร่วมกับบรรดาชายร่างกำยำด้วยความทรหดที่ไม่ต่างกัน อย่าลืมส่งแรงเชียร์ให้สาวชาวไทยและร่วมลุ้นไปกับผู้ที่ลงแข่งขันรอบคัดเลือกทุกท่าน ในศึกสุดยิ่งใหญ่ของชาว จีเอส ในครั้งนี้ไปด้วยกัน

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ