เจ้าแรกของโลก ไดเนสเปิดขายชุดแอร์แบ็ค ไดเนส ดี-แอร์ มิซาโน1000 ให้ลูกค้าทั่วไปได้สัมผัสเทคโนโลยีขั้นเทพ Share this

เจ้าแรกของโลก ไดเนสเปิดขายชุดแอร์แบ็ค ไดเนส ดี-แอร์ มิซาโน1000 ให้ลูกค้าทั่วไปได้สัมผัสเทคโนโลยีขั้นเทพ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 17 September 2558

แม้ชาวไทยหลายคนไม่ค่อยจะแยแสกับอุปกรณ์การขับขี่เท่าไรนักด้วยเหตุผลหลายๆ อย่างทั้งความไม่สะดวกสบายและอากาศที่ร้อนระอุของบ้านเรา แต่เทคโนโลยีการปกป้องก็ไม่เคยหยุดนิ่งและไดเนสก็ได้นำที่สุดของเทคโนโลยีการปกป้องมาส่งให้ผู้ใช้ทั่วไปได้สัมผัสกัน

ไดเนส ดี-แอร์ คือเทคโนโลยีแอร์แบ็คอันโด่งดังที่ใช้ในการแข่งขันระดับโลกอย่าง โมโตจีพี ซึ่งช่วยปกป้องนักแข่งชื่อดังมาหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่เห็นวี่แววที่ผู้ใช้รถจักรยานยนต์จะได้สัมผัสเสียที

batch_Dainese-D-Air-Misano-1000-airbag-motorcycle-jacket-05

ที่ใกล้เคียงที่สุดก็คงจะเป็นเทคโนโลยี ดี-แอร์ ใน ดูคาติ มัลทิสตราด้าที่เพิ่งได้รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่ตอนนี้ทางไดเนสได้จัดสินใจเปิดตัวไลน์สินค้า ดี-แอร์ที่ทุกคนสัมผัสได้เป็นครั้งแรกที่การแข่งขันโมโตจีพีที่มิซาโนในชื่อ ดี-แอร์ มิซาโน่1000

ต่างจาก ดี-แอร์ มัลทิสตราด้า1200 ไดเนส ดี-แอร์ ไม่จำเป็นต้องมีเซนเซอร์หรือเชื่อต่อกับตัวรถแต่ตัวแจ็คเก็ตหรือชุดจะใช้เทคโนโลยีเซนเซอร์ในการทำงานแบบเดียวกับ เรซซิ่ง สูทใน โมโตจีพี เพียงแค่ปรับค่าในการใช้งานให้เหมาะสำหรับบนถนน

ดี-แอร์ แอร์แบ็คความหนาขนาด 2 นิ้ว จะช่วยปกป้องส่วนใดของคุณบ้าง แน่นอนว่าปัญหาไหปลาร้าแตกจะลดลงมาก การบาดเจ็บที่คางจากหมวกกันน็อคไหลจะลดลง ไหล่และอกก็ได้รับการปกป้องที่ยอดเยี่ยมกว่าที่เคย

batch_Dainese-D-Air-Misano-1000-airbag-motorcycle-jacket-10

ระบบของ ดี-แอร์ จะทำการประมวลผล 800 ครั้งต่อวินาทีจากเซนเซอร์ทั้งหกจุดที่ติดตั้งเอาไว้ที่แจ็คเก็ตและจีพีเอสที่ติดตั้งอยู่ในชุด เพื่อคำนวนการทำงานที่เหมาะสมในยามที่เกิดอุบัติเหตุหรือเหตุที่ไม่คาดฝัน

ตัวแจ็คเก็ตที่ซื้อไปจะได้รับการดูแลด้านการใช้งานต่างๆ จากไดเนส ซึ่งมูลค่าของตัวแจ็คเก็ตบวกกับค่าเซอร์วิสแล้วอาจตกถึงราวๆ 6 หมื่นบาท (1,499 ยูโร) อาจดูว่าแพงมากสำหรับแจ็คเก็ตหนึ่งตัว แต่หากเทียบมูลค่ากับการที่ไหปลาร้าหักสักครั้งหนึ่ง เชื่อว่าคุณคงยอมจ่าย

ตอนนี้ ไดเนส ดี-แอร์ จะเริ่มวางจำหน่ายแค่ใน ซึ่งถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีในกลุ่มผู้รักการขับขี่ ส่วนในบ้านเราจะมีการนำเข้ามาหรือไม่ เมื่อไร คงต้องไปถามจากตัวแทนจำหน่ายกันเอาเอง

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ