ฮอนด้าเผยโฉมซีวิค ทัวเรอร์ แอคทีฟ ไลฟ์ ออกแบบเพื่อนักปั่นน่องเหล็กโดยเฉพาะ Share this

ฮอนด้าเผยโฉมซีวิค ทัวเรอร์ แอคทีฟ ไลฟ์ ออกแบบเพื่อนักปั่นน่องเหล็กโดยเฉพาะ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 12 September 2558

ฮอนด้าเตรียมจัดแสดงรถต้นแบบ ซีวิค ทัวเรอร์ แอคทีฟ ไลฟ์ (Civic Tourer Active Life) เอาใจคนรักกีฬาเอาท์ดอร์อย่างการปั่นจักรยานที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์

แอคทีฟ ไลฟ์ได้รับการพัฒนาเพื่อเน้นย้ำให้เห็นถึงความอเนกประสงค์ของซีวิค โฉมวากอนที่มีพื้นที่บรรทุกสัมภาระมากถึง 1,668 ลิตรเมื่อพับเบาะแถวหลังลง โดยมีการติดตั้งแร็กวางของแบบพิเศษซึ่งมีข้อต่อแบบพับได้เพื่อรองรับจักรยานขนาดใหญ่ได้ถึงสองคัน

อุปกรณ์เสริมอื่นๆ ยังรวมถึงปั๊มสูบลม เบาะที่นั่งแบบพับเก็บได้ และโคมไฟส่องสว่างที่ติดตั้งบริเวณฝาประตูท้ายสำหรับการซ่อมแซมหรือเซอร์วิสจักรยานในช่วงค่ำคืน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/166171319669693176-r.jpg

ค่ายรถจากแดนปลาดิบยังติดตั้งช่องเก็บของ กล่องเก็บเครื่องมือและถังเก็บน้ำเพื่อเพิ่มความอเนกประสงค์ในการใช้งานให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้บนหลังคายังมีกล่องเก็บของสำหรับการเก็บหมวกกันน็อกและรองเท้าจักรยานได้อีกด้วย

สีสันตัวถังภายนอกเป็นโทนฟ้าเฉดพิเศษ แต่ส่วนล่างของตัวรถใช้สีเมทัลลิกซึ่งตัดสายตากับสีเงินบนแผงหลังคา ล้ออัลลอยใช้ขนาด 18 นิ้ว แผงกันชนหลังถูกปรับดีไซน์ใหม่ ขณะที่ห้องโดยสารใช้สีโทนฟ้าและแผงเพดานสีดำป้องกันการเปรอะเปื้อน

ใต้ฝากระโปรงเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร i-DTEC พละกำลัง 120 แรงม้า แรงบิด 300 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 10.1 วินาที อัตราบริโภคน้ำมันประหยัดสุดๆ 26.3 กม./ลิตร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ