ฮอนด้า ยืนยัน !! เอ็นเอสเอ็กซ์ อยู่ในช่วงพัฒนาขั้นสุดท้าย เตรียมพร้อมขายกลางปีหน้าแน่นอน Share this

ฮอนด้า ยืนยัน !! เอ็นเอสเอ็กซ์ อยู่ในช่วงพัฒนาขั้นสุดท้าย เตรียมพร้อมขายกลางปีหน้าแน่นอน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 September 2558

ฮอนด้า ได้เปิดเผยอยางเป็นทางการภายในงานแฟงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์แล้ว เกี่ยวกับการพัฒนารถยนต์ซุปเปอร์คาร์อย่าง เอ็นเอสเอ็กซ์ ว่าตอนนี้อยู่ในช่วงพัฒนาขั้นสุดท้าย และพร้อมขายในช่วงกลางปีหน้าแน่นอน

หลังจากที่มีการเปิดตัวไปแล้วในช่วงต้นปีกับรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ต้นแบบอย่าง เอ็นเอสเอ็กซ์ ที่เรียกเสียงฮือฮาและความสนใจจากแฟนพันธุ์แท้ซุปเปอร์คาร์แดนปลาดิบได้อย่างล้นหลาม อีกทั้งยังมีข่าวเกี่ยวกับกับเลื่อนการเปิดขายอย่างไม่มีกำหนด

NSX Interior

ทำให้ข่าวคราวเกี่ยวกับ ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ ในตอนนี้ยังไม่มีความแน่นอนเกี่ยวกับการเปิดการขายรุ่นผลิตจริง จนที่สุดฮอนด้า ได้เปิดเผยข้อมูลภายในงาน แฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2015 ว่าจะมีการเปิดขายจริงในช่วงกลางปีหน้าอย่างแน่นอน

โดยในตอนนี้ยังอยู่ในช่วงทดลองตัวรถยนต์ในขั้นสุดท้าย ณ โรงงานเรย์มอนด์ รัฐโอไฮโอ และคาดว่าการทดลองและการพัฒนาจะเสร็จสิ้นในช่วงก่อนกลางปีอย่างแน่นอน พร้อมเตรียมขายต่ออยางทันที

2016-acura-nsx_100496884_l

อย่างที่เคยมีข่าวเกี่ยวกับการล่าช้าในการพัฒนาเพราะมีการทดลองระบบชุปเปอร์ชาร์จคู่กับเครื่องยนต์ วี6 3.5 ลิตร บวกกับระบบมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งตอนนี้เรายังไม่ทราบอย่างแน่นอนว่า ในที่สุดพลังแรงม้ารวมจะอยู่ที่กี่แรงม้า แต่คาดว่าจะมีไม่ต่ำกว่า 550 แรงม้า

สำหรับราคายังไม่มีรายละเอียดที่แน่นอนแต่จากคาดการณ์ ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ น่าจะมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 115,900 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 4.1 ล้านบาทไทย

pgdhpldpuifhc9snda4s

สำหรับด้านราคาถ้ามีการทำตลาดในประเทศไทยที่ราคาเท่านี้เรียกได้ว่าน่าสนใจมากๆ แต่คงเป็นไปได้ยาก อย่างไรก็ติดตามการเปิดขายอย่างเป็นทางการกันต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ