[แฟรงค์เฟิร์ต] แลนด์โรเวอร์ เปิดตัว ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต รุ่นพิเศษ เอชเอสอี ลัคซ์ ในงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ Share this

[แฟรงค์เฟิร์ต] แลนด์โรเวอร์ เปิดตัว ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต รุ่นพิเศษ เอชเอสอี ลัคซ์ ในงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 September 2558

ภายในงานค่ายอื่นๆ ได้เปิดตัวรถยนต์กันอย่างคึกคัก สำหรับค่าย แลนด์โรเวอร์ ก็ไม่น้อยหน้าได้มีการเปิดตัวรถยนต์ เอสยูวี รุ่นพิเศษอย่าง ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต เอชเอสอี ลัคซ์ ที่มีการตกแต่งใหม่ทั้งภายในและภายนอกเรียกได้ว่าสวยเตะตาไม่น้อยทีเดียว

หลังจากเปิดงานเป็นที่เรียบร้อยกับ แฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2015 ค่ายรถยนต์เอสยูวีหรูอย่าง แลนด์โรเวอร์ ได้มีการโชว์รถยนต์รุ่นพิเศษอย่าง ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต เอชเอสอี ไดนามิค ลัคซ์ ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่มีการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกใหม่ให้อารมณ์ดุดันมากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม

RR-Discovery-Sport-HSE-19

สำหรับการออกแบบภายนอกใหม่ของรุ่นนี้ในบริเวณที่เป็นโครเมี่ยมเงาทั้งคัน จะถูกแทนที่ด้วยการตกแต่งสีดำด้านแทน ซึ่งจะให้ความดุดันเพิ่มขึ้นอย่างมากบวกกับล้ออัลลอยด์ลายใหม่ขนาด 20 นิ้ว ที่มีการตกแต่งด้วยสีดำเช่นกัน

RR-Discovery-Sport-HSE-27

การออกแบบภายในจะมีการใช้สีเงาสีเดียวกับตัวรถมาใช้ตกแต่งบริเวณคอนโซลกลาง และสีของด้ายเดินตะเข็บบริเวณเบาะหนัง แต่ส่วนใหญ่ภายในยังคงเน้นโทนสีดำเช่นเคย

สำหรับไฮไลท์ของรุ่นนี้คือ ระบบการขับขี่ที่มีการปรับใหม่ล่าสุดโดยจะมีระบบช่วยเหลือการขับขี่ในสภาพถนนที่แตกต่างกันไป ระบบแอคทีฟไดร์ฟไลน์ ที่สามารถสลับกับขับขี่ระหว่างการขับเคลื่อน 4 ล้อ และ 2 ล้ออย่างอัตโนมัติ ตามความเหมาะสมของพื้นที่ที่ระบบตรวจได้

RR-Discovery-Sport-HSE-3

ในประเทศอังกฤษ แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่สปอร์ต เอชเอสอี ไดนามิค ลัคซ์ พร้อมขายในรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 180 แรงม้าพร้อมส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 46,000 £ หรือประมาณ 2.5 ล้านบาทไทย และสำหรับตลาดในประเทศอื่นๆ จะมีการเปิดตัวในภายหลัง

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ