ปตท.ขยายศูนย์เอ็นจีวีครบ 500 แห่ง พร้อมเตรียมเปิดเพิ่มอีก 1 แห่ง ครอบคลุม 54 จังหวัดในสิ้นปีนี้ Share this

ปตท.ขยายศูนย์เอ็นจีวีครบ 500 แห่ง พร้อมเตรียมเปิดเพิ่มอีก 1 แห่ง ครอบคลุม 54 จังหวัดในสิ้นปีนี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 September 2558

ปตท.ยังเดินหน้าธุรกิจเอ็นจีวีอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เปิดศูนย์บริการแห่งที่ 500 ที่จังหวัดสมุทรปราการ และคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ 501 แห่งในปีนี้ ตามแผนงานที่จะขยายเพื่อรองรับการใช้งานใน 54 จังหวัดทั่วประเทศ

สุรงค์ บูลกุล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจโครงสร้างพื้นฐาน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปตท.ยังเดินหน้าขยายศูนย์บริการให้ครบ 501 แห่ง เพื่อครอบคลุมพื้นที่ 54 จังหวัดในปีนี้ เพื่อรองรับการใช้งานรถเอ็นจีวีที่มีอยู่ 4.7 แสนคัน มีปริมาณการใช้งานเอ็นจีวี 8,280 ตันต่อวัน (ข้อมูล ณ สิงหาคม 2558)

สำหรับสถานีบริการแห่งที่ 500 นั้น ปตท.ได้เปิดสถานีบริการเอ็นจีวี ปตท. เอกสุขสวัสดิ์ บนถนนสุขสวัสดิ์ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยเป็นสถานีบริการเอ็นจีวีประเภทแนวท่อส่งก๊าซธรรมชาติ ด้วยกำลังการผลิตก๊าซเอ็นจีวี 25 ตันต่อวัน รองรับความต้องการใช้ก๊าซฯ ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ กรุงเทพมหานคร และจังหวัดใกล้เคียง

"สถานีแห่งนี้จะตอบสนองความต้องการใช้ก๊าซได้ดียิ่งขึ้น เนื่องด้วยสามารถให้บริการเติมก๊าซได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งช่วยลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุจากการใช้รถขนส่งก๊าซให้กับสถานีนอกแนวท่ออีกด้วย"

นอกจากนี้ ปตท.ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนทุกระบบเพื่อให้ผู้ใช้รถสามารถตรวจสอบปริมาณก๊าซเอ็นจีวีในแต่ละสถานบริการได้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการตัดสินใจเข้ารับบริการ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น พีทีที ไลฟ์ สเตชั่น มาใช้ได้งานทันที


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ