สวยใช่เล่น เรโนลต์ อแลสกาน รถกระบะต้นแบบเตรียมผลิตขายจริงต้นปีหน้า Share this

สวยใช่เล่น เรโนลต์ อแลสกาน รถกระบะต้นแบบเตรียมผลิตขายจริงต้นปีหน้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 05 September 2558

เรโนลต์ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเผยโฉมรถกระบะต้นแบบ เรโนลต์ อแลสกาน (Renault Alaskan) ที่จะผลิตออกขายจริงทั่วโลกในช่วงไตรมาสแรกของปีหน้า

ค่ายรถจากเมืองน้ำหอมรายนี้วางแผนจะทำตลาดรถกระบะทั่วโลกตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นไป โดยจะโชว์ตัวอแลสกานเพื่อรับฟังความคิดเห็นจากสาธารณชนที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 15 กันยายนนี้

อแลสกานได้รับการพัฒนาด้วยแนวคิด “work hard, play hard” หรือการเป็นรถกระบะที่รองรับการใช้งานทุกรูปแบบในชีวิตประจำวันซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงในเวลานี้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/5779705261881972140-r.jpg

รูปลักษณ์ภายนอกดูโดดเด่นสไตล์รถต้นแบบ ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 21 นิ้ว กรอบไฟหน้าและไฟท้ายฟูล LED ตัวถังใช้สีปัดเงาแบบพิเศษ พร้อมเติมสีน้ำเงินและสีเหลืองที่กระจกมองข้าง คาลิปเปอร์เบรกและดุมล้อ เครื่องยนต์เป็นบล็อก 4 สูบ ดีเซล ทวินเทอร์โบแต่ยังไม่มีการเปิดเผยตัวเลขแรงม้าและแรงบิด

ที่น่าสนใจก็คือ เรโนลต์ติดตั้งกล้องไว้ที่กระจกมองข้างเพื่อถ่ายภาพวิวทิวทัศน์ ส่วนพื้นที่กระบะหลังก็กว้างขวางเพียงพอรองรับการบรรทุกของเล่นสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง อาทิ จักรยานเสือภูเขา เซิร์ฟบอร์ดและอุปกณ์ตั้งแคมป์

เรโนลต์ระบุว่า รถกระบะรุ่นโปรดักชั่นจะถ่ายทอด “จิตวิญญาณ” จากรุ่นต้นแบบอแลสกานนี้แน่นอน และจะมีขนาดเท่ากันด้วย โดยจะไม่เพียงมีรุ่นสี่ประตูเท่านั้น แต่ยังทำตลาดเวอร์ชั่นอื่นเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ