หลุด! มาสด้า โคเอรุในโฉมโปรดักชั่น เป็นได้ทั้งซีเอ็กซ์-4 หรือซีเอ็กซ์-7 Share this

หลุด! มาสด้า โคเอรุในโฉมโปรดักชั่น เป็นได้ทั้งซีเอ็กซ์-4 หรือซีเอ็กซ์-7

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 25 September 2558

ท่านผู้อ่านหลายคนคงยังจำรถต้นแบบมาสด้า โคเอรุซึ่งเผยโฉมภายในงานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์กันได้ ล่าสุด มีภาพหลุดรุ่นโปรดักชั่นที่ถูกพรางตัวรอบคันเผยแพร่อยู่ในโลกออนไลน์

หากมองจากภายนอกพอเดาได้ว่า รถที่ถูกพรางสายตาอย่างแน่นหนาคันนี้มีรูปร่างหน้าตาไม่ต่างจากรุ่นต้นแบบมากนัก สัดส่วนตัวถังยังคงเปี่ยมด้วยสไตล์แบบรถเอสยูวีคูเป้ที่ให้ความโดดเด่นอย่างมาก โคเอรุตัวต้นแบบมีขนาดยาว 4,600 มม. กว้าง 1,900 มม. ซึ่งใหญ่กว่าซีเอ็กซ์-5 แต่ส่วนสูงอยู่ที่ 1,500 มม. เตี้ยกว่าซีเอ็กซ์-5 เล็กน้อย ขณะที่ระยะฐานล้อเท่ากันที่ 2,700 มม.

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2015-mazda-koeru-test-mule-6.jpg

เอกลักษณ์ดีไซน์แบบ KODO ของมาสด้ายังคงฝังแน่นอยู่รอบคัน ทั้งกระจังหน้าและกรอบไฟ ล้ออัลลอยแบบห้าก้านถูกลดทอนความล้ำสมัยจากรุ่นต้นแบบ บั้นท้ายมีท่อไอเสียที่ติดตั้งค่อนข้างสูง ขนาดประตูท้ายค่อนข้างใหญ่บ่งบอกว่ามีพื้นที่จัดเก็บสัมภาระที่กว้างขวาง

ภายในห้องโดยสารมีความแตกต่างจากรุ่นต้นแบบแต่ไม่มากนัก มีหน้าจอมัลติมีเดียขนาดใหญ่บนคอนโซล พวงมาลัยและหัวเกียร์ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ แต่ช่องแอร์ยังคงเหมือนกับรุ่นต้นแบบ ระบบเบรกมือไฟฟ้าถูกเปลี่ยนแปลงให้คล้ายกับรถมาสด้าที่จำหน่ายในปัจจุบัน

ยังไม่มีความชัดเจนว่ารถรุ่นนี้จะถูกจำหน่ายภายใต้ชื่อ “ซีเอ็กซ์-4” หรือ “ซีเอ็กซ์-7” กันแน่ แต่ดูเหมือนว่า “ซีเอ็กซ์-7” จะมีภาษีดีกว่าหากดูจากขนาดตัวถัง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ