จัดว่าสวย !! สำหรับภาพสเกตซ์ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม1 ในอนาคต จากนักออกแบบอิสระชาวแอฟริกาใต้ Share this

จัดว่าสวย !! สำหรับภาพสเกตซ์ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม1 ในอนาคต จากนักออกแบบอิสระชาวแอฟริกาใต้

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 October 2558

ภาพการออกแบบ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม1 รุ่นในอนาคตจากนักออกแบบอิสระชาวแอฟริกาใต้ที่มีแรงบันดาลใจมาจาก บีเอ็มดับเบิลยู ไอ8 เป็นส่วนใหญ่บวกกับการผสมผสานบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นต่างๆ จนออกมาเป็น เอ็ม1 ในจินตนาการคันนี้

กอมม์ เมาท์ตัน นักออกแบบอิสระชาวแอฟริกาใต้ที่มีส่วนร่วมในการออกแบบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ในหลายๆ รุ่น ผู้ออกแบบโครงสร้างสำหรับรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ในอนาคตอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม1

bmw-m1-design-study (1)

โดยเขากล่าวว่า แรงบันดาลใจในการออกแบบ เอ็ม1 คันนี้ มาจากจุดเด่นของรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยูหลายๆ รุ่น และที่มีอิทธิพลที่สุดคือ ซุปเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้าอย่าง ไอ8

bmw-m1-design-study (3)

ที่มีการนำรูปลักษณ์มาใช้อย่างชัดเจนเช่น โครงสร้างรถยนต์ที่เป็นรูปแบบสปอร์ตหลังคาต่ำ และสำหรับ เอ็ม1 ในอนาคตที่เขาได้ออกแบบไว้คือรุ่นปรกติที่สามารถวิ่งได้ตามท้องถนนทั่วไปและรุ่นที่เป็นตัวแต่พิเศษสำหรับการแข่งขันในสนามเซอร์กิต

และรุ่นนี้จะเป็นรุ่นแรกจากบีเอ็มดับเบิลยู ที่ไม่เน้นความหรูหรา แต่จะเน้นสมรรถนะการขับขี่เช่น ตัดออพชั่นบางอย่างที่ไม่จำเป็นเพื่อลดน้ำหนักลง พร้อมทั้งจะเน้นการออกแบบหลักอากาศพลศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม ด้านขุมพลังสำหรับรุ่นปรกติอาจจะใช้เครื่องยนต์วี6 3.0 ลิตร รหัสเดียวกันกับรุ่นพี่อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4

bmw-m1-design-study (2)

ซึ่งทั้งหมดยังเป็นช่วงการออกแบบและยังไม่มีการพัฒนาโดยทีม บีเอ็มดับเบิลยูแต่อย่างใด แต่มีข่าวแว่วๆ ว่าทางบีเอ็มดับเบิลยูค่อนข้างสนใจการออกแบบจาก นักออกแบบชาวแอฟริกาคนนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ