ไม่ธรรมดา ! ฮุนได เวโลสเตอร์ เวอร์ชั่น 500 แรงม้า พร้อมโชว์ตัวงาน เซม่า โชว์ สิ้นปีนี้ Share this

ไม่ธรรมดา ! ฮุนได เวโลสเตอร์ เวอร์ชั่น 500 แรงม้า พร้อมโชว์ตัวงาน เซม่า โชว์ สิ้นปีนี้

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 October 2558

ฮุนได ซุ่มพัฒนารถแต่งรุ่นพิเศษเพื่อเป็นไฮไลท์พิเศษสำหรับการโชว์ ณ งานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์แต่งรถยนต์แห่งชาติสหรัฐ โดยครั้งนี้มีการเปิดเผย ฮุนได เวโลสเตอร์ รุ่นพิเศษที่มาพร้อม 500 แรงม้า หลังจากที่มีการเปิดเผยสำหรับ ฮุนได ทูซอน เวอร์ชั่น 700 ไปก่อนหน้านี้แล้ว

สำหรับฮุนได เวโลสเตอร์ รุ่นพิเศษที่จะมีการโชว์ตัวในงาน เซม่า ครั้งนี้ได้มีการดัดแปลงเพิ่มเติมจากรุ่น เวโลสเตอร์ เทอร์โบ-อาร์ สเปค โดยมีการปรับแต่งทางด้านขุมพลังเครื่องยนต์

ชิ้นส่วนและการตกแต่งภายนอกที่ลดน้ำหนักตัวรถยนต์ด้วยการใช้คาร์บอนไฟเบอร์ทั้งด้านกันชนหน้า กันชนด้านหลัง การเปลี่ยนชุดโคมไฟหน้าซึ่งใช้คอนเซปต์ ดวงตาปีศาจ ในการออกแบบไฟหน้า การขยายซุ้มล้อรถให้เข้ากับล้อขนาด 19 นิ้วสีแดง ลายใหม่จากฮุนได

2013-hyundai-veloster-turbo-opt

ด้านการตกแต่งภายในเน้นความเป็นรถแข่งแบบเซอร์กิตด้วยชุดเบาะนั่งเรสซิ่งที่มาพร้อมเข็มขัดนิรภัย 4 จุด พร้อมการจัดตำแหน่งการขับขี่ที่เหมาะกับการแข่งขันในสนามยิ่งขึ้น

ด้านขุมพลังมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร 4 สูบ พร้อมระบบ กาเร็ต เทอร์โบชาร์จเจอร์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเทอร์โบรุ่นใหม่ พร้อมระบบอินเตอร์คูเลอร์ปรับแต่งใหม่เพื่อการใข้งานอย่างหนัก ซึ่งโดยรวมบวกกับการปรับแต่งใหม่จะสามารถสร้างแรงม้าได้ราวๆ 500 แรงม้า เลยทีเดียว

สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามรถคันตัวเป็นได้ที่งานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ของสหรัฐอเมริกา หรืองาน เซม่า (SEMA) ได้ในช่วง ต้นเดือน พฤศจิกายน นี้

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ