[TMS2015] เลกซัส แอลเอฟ-แอลซี ว่าที่แอลเอส แฟล็กชิพเจนเนอเรชั่นต่อไป Share this

[TMS2015] เลกซัส แอลเอฟ-แอลซี ว่าที่แอลเอส แฟล็กชิพเจนเนอเรชั่นต่อไป

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 29 October 2558

เลกซัสเผยโฉมรถต้นแบบหน้าตาเฉียบคม แอลเอฟ-แอลซี (LF-LC) ซึ่งคาดว่าจะถูกพัฒนาเป็นแอลเอส (LS) เจนเนอเรชั่นใหม่ในอีกไม่ช้า

รถต้นแบบรุ่นล่าสุดของเลกซัสปรากฏกายในรูปโฉมตัวถังแบบฟูลไซส์ซีดาน ขนาดยาว 5,300 มม. กว้าง 2,000 มม. และสูง 1,410 มม. การออกแบบสะท้อนปรัชญา “L-finesse” ใหม่ล่าสุดของแบรนด์เลกซัส กระจังหน้าขนาดใหญ่ที่มีแพทเทิร์นกระจังแตกต่างไปจากเดิม ส่วนด้านข้างมีเดย์ไลท์ LED เพิ่มความสปอร์ตและทันสมัย

เส้นสายหลังคาค่อนข้างลาดเอียง เลกซัสระบุว่า ทำให้ตัวรถมีความปราดเปรียวในแบบรถสี่ประตูคูเป้ ล้ออลูมิเนียมมีขนาด 21 นิ้วซึ่งใช้วัสดุผสมผสานพลาสติกเสริมแกร่งคาร์บอนไฟเบอร์หรือ CFRP

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/000-13.jpg

เข้ามาดูภายในห้องโดยสาร แอลเอฟ-แอลซีได้รับการติดตั้งหน้าจอแทนที่สวิทช์ควบคุมแบบดั้งเดิม ตลอดจนระบบ human machine interface (HMI) อันล้ำสมัยซึ่งรองรับการสั่งงานด้วยการขยับท่าทางของมนุษย์ ซึ่งระบบนี้จะตีความการเคลื่อนไหวของมือเพื่อควบคุมเครื่องเสียงและระบบปรับอากาศ

ระบบขับเคลื่อนเป็นฟิวเซล “พลังสูง” ซึ่งส่งกำลังสู่ล้อหลังและสู่มอเตอร์ไฟฟ้าที่ติดตั้งในตัวที่ล้อหน้า ทำให้แอลเอฟ-แอลซีใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ เลกซัสระบุว่า ระบบนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ช่วยกระจายแรงบิดสู่ล้อหน้าและหลังได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพิ่มเสถียรภาพการขับขี่อย่างเหนือชั้น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/000-6.jpg

ฟิวเซลสแต็กของแอลเอฟ-แอลซีติดตั้งอยู่ด้านหลัง ขณะที่ชุดควบคุมอยู่ด้านหน้าเพื่อรักษาสมดุลของน้ำหนักตัวรถ ส่วนถังไฮโดรเจนเป็นรูปตัว T

เลกซัส แอลเอฟ-แอลซี เป็นรถต้นแบบที่เน้นแสดงวิสัยทัศน์การออกแบบและเทคโนโลยีขับเคลื่อนใหม่ ส่วนแอลเอสมีกำหนดการเปิดตัวปีหน้า เราต้องติดตามกันว่าจะถ่ายทอดมาจากรถต้นแบบรุ่นนี้มากน้อยเพียงใด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ