เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยยังมีรุ่นใหม่โผล่อีกช่วงปลายปีหลังจากเปิดตัวไปแล้ว 15 รุ่น รับตลาดรถหรูที่โตถึง 9% Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยยังมีรุ่นใหม่โผล่อีกช่วงปลายปีหลังจากเปิดตัวไปแล้ว 15 รุ่น รับตลาดรถหรูที่โตถึง 9%

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 04 October 2558

หลังการเปิดตัว จีแอลเอ และ ซีแอลเอ ทำให้จนถึงปัจจุบัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย นั้นเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในปีนี้ไปแล้วมากถึง 15 รุ่น และที่สำคัญผู้บริหารยังแง้มว่านี่น่ะยังไม่หมดนะ

มร.มาร์ทิน ชูลซ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์( ประเทศไทย) จำกัด เผยว่าตลอดระยะเวลา 8 เดือนที่ผ่านมา เมอร์เซเดส-เบนซ์ นั้นขายรถไปแล้วทั้งสิ้นถึง 7 พันคัน เติบโตถึง 12% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

เหตุนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ จึงเต็มใจนำเสนอ เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ และ ซีแอลเอ รุ่นประกอบไทยซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงมาตั้งแต่สมัยเป็นรถยนต์นำเข้า ในราคาเริ่มต้นต่ำที่ 2.09 ล้านบาท พร้อมสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว

ทั้งสองรุ่นจัดอยู่ในกลุ่มรถยนต์คอมแพ็คซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงและยังเป็นกลุ่มที่มีสัดส่วนยอดขายสูงถึง 25% เป็นการเสริมแกร่งให้ไลน์ผลิตรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในไทย และยังเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าถึงคุณภาพและสมรรถนะอันยอดเยี่ยมเช่นเคย

การเติบโตถึง 12% ของเมอร์เซเดส-เบนซ์นั้นทางผู้บริหารเชื่อว่าในระยะเวลาอีก 3 เดือนที่เหลือของปี เมอร์เซเดส-เบนซ์จะยังโตต่อไปได้อีก เมื่อเทียบกับปีก่อนที่ขายได้ราวๆ หมื่นกว่าคันก็ยังถือว่ามีช่องว่างให้ถมอีกมาก และเชื่อว่าช่วงไตรมาสสุดท้ายจะเป็นไตรมาสที่ดีที่สุดของปีนี้

นอกจากนี้ มร.มาร์ทิน ชูลซ์  ยังได้เผยอีกว่า เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังได้เตรียมการเปิดตัวรถรุ่นใหม่อีกจนถึงสิ้นปีนี้ โดยจะมีการเปิดตัว 1 รุ่นในช่วงเดือนตุลาคมรวมถึงในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร ช่วงเดือนธันวาคมด้วยเช่นกัน

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ