ทิ้งไว้เป็นตำนาน !! มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีโวลูชั่น โฉมสุดท้ายก่อนอำลา เปิดขายในประเทศแคนาดา ด้วยโควต้าจำกัดเพียง 350 คันเท่านั้น Share this

ทิ้งไว้เป็นตำนาน !! มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีโวลูชั่น โฉมสุดท้ายก่อนอำลา เปิดขายในประเทศแคนาดา ด้วยโควต้าจำกัดเพียง 350 คันเท่านั้น

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 October 2558

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีโวลูชั่น ไฟนอล อิดิชั่น โฉมสุดท้ายก่อนทิ้งไว้แค่เพียงตำนาน ได้เปิดการขายในประเทศแคนาดาด้วยโควต้าที่จะมีขายเพียง 350 คัน พร้อมทิ้งทวนด้วยออพชั่นแบบจัดเต็ม

คงจะใจหายกันไม่น้อยสำหรับแฟนๆ มิตซูบิชิ หรือ อีโวลูชั่น ที่มีตำนานมายาวนาน โดยครั้งนี้เป็นการทิ้งทวน แลนเซอร์ อีโวลูชั่น ด้วยการจัดออพชั่นแบบจัดเต็ม แถมมีโควต้าจำกัดสำหรับประเทศแคนาดา แค่เพียง 350 คันเท่านั้น แต่สำหรับตลาดในสหรัฐอเมริกาจะได้โควต้อยู่ที่ 1,600 คัน

2016-Mitsubishi-Lancer-Evolution-Final-Edition-rear-three-quarters-750x400

ด้วยความโดดเด่นของสีขาวมุขแบบพิเศษที่ตัดอย่างลงตัวกับหลังคาสีดำ พร้อมด้วยล้ออัลลอยด์จากบีบีเอส บริเวณกระจังหน้าสีดำเงาตัดกับสีขาวมุขจากตัวรถ ด้านท้ายรถมาพร้อมชื่อรุ่นและป้ายสัญลักษณ์ "ไฟนอล อิดิชั่น" บ่งบอกถึงรุ่นสุดท้าย

ภายในถูกตกแต่งด้วยโทนสีดำทั้งหมดสลับกับการเย็บด้ายสีแดงบริเวณพวงมาลัย ลูกบิดเกียร์ และเบาะนั่งเรคาโร และสำหรับรุ่นสุดท้ายจะมีแผ่นเหล็กแปะแสดงซีเรียลนัมเบอร์ลำดับรถบริเวณคอนโซลกลางหน้าพวงมาลัยเพื่อแสดงความเป็นลิมิเต็ดอีกด้วย

2016-Mitsubishi-Lancer-Evolution-Final-Edition-rear-badge-750x400

สำหรับอีโวลูชั่น ไฟนอล อิดิชั่น จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 303 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 414 นิวตันเมตร ส่งกำลังต่อด้วยชุดเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเปิดขายในประเทศแคนาดาด้วยโควต้าเพียง 350 คัน ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 49,498 ดอลลาร์แคนาดา หรือประมาณ 1.35 ล้านบาทไทย

2016-Mitsubishi-Lancer-Evolution-Final-Edition-side-moving-750x400

นับเป็นอีกรุ่นที่น่าเสียดายเพราะมีตำนานและประวัติมาอย่างยาวนานจนได้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ครองใจแฟนๆ นักแต่งรถทั่วโลก ส่วนจะมีรุ่นใหม่มาทดแทนหรือไม่ตอนนี้ยังคงเป็นความลับที่ยังไม่มีการเปิดเผยจาก มิตซูบิชิ แต่อย่างใด

สามารถชมคลิปการผลิต แลนเซอร์ อีโวลูชั่น ไฟนอล อิดิชั่น ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ